Bé gái học lớp 5 sinh con, cảnh sát truy lùng người bạn trai

Thứ Sáu, 07/08/2015 11:29  | Hồng Vân

|

(CAO) Cảnh sát huyện Jempol, bang Negeri Sembilan (Malaysia) đang truy lùng bạn trai của một bé gái 11 tuổi đã khiến bé gái này mang thai và sinh con.

Hôm 5-8, bé gái này kêu đau bụng và được bà nội mang đến một phòng khám tư nhân để khám. Khi nghe bác sĩ thông báo bé gái đang đau đẻ, bà nội của bé gái đứng phỗng người ra vì quá sốc.

Sau đó, bé gái đã sinh hạ một bé trai. Mặc dù thiếu cân nhưng sức khỏe của bé trai không có gì đáng ngại.

Bé gái 11 tuổi sinh con đang được bà nội chăm sóc tại bệnh viện và Trưởng cảnh sát huyện Jempol Hamzah Alias (bìa phải) - Ảnh: The Free Malaysia Today

Theo Trưởng cảnh sát huyện Jempol, ông Hamzah Alias, bé gái này đang học lớp 5. Gia đình của bé gái đã nộp đơn cho cảnh sát tố cáo nghi phạm làm bé gái có thai. Ông Jempol Hamzah Alias nói nghi phạm khoảng 30 tuổi và có tiền án.

Ông nói: "Theo điều tra ban đầu, bé gái sống với bà nội. Chúng tôi đang củng cố các bằng chứng về một vụ hiếp dâm".

Bà Datuk Norhayati, Chủ tịch Ủy ban Phát triển gia đình, phụ nữ và phúc lợi bang Negeri Sembilan nói bà cảm thấy kinh hoàng trước thông tin trên. Bà cho rằng bé gái 11 tuổi này có lẽ là bà mẹ trẻ nhất bang. Bà nói mọi người kể với bà rằng bé gái biết mình mang thai nhưng không dám nói với gia đình.

Cha của bé gái là tài xế xe tải còn người mẹ phụ việc ở một nhà hàng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang