Phát hiện hai thi thể tại căn tin trong khu công nghiệp

Thứ Ba, 11/08/2015 10:47  | Đan Uyên

|

(CAO) Trang web SBS của Hàn Quốc đưa tin cảnh sát tại khu vực huyện Ulju, thành phố Ulsan (Hàn Quốc) vừa phát hiện một vụ giết hại một đàn ông và một phụ nữ ngoài 50 tuổi trong một căn tin thuộc một doanh nghiệp trong khu công nghiệp của thành phố này.

Theo Sở cảnh sát huyện Ulju, vào lúc 11 giờ 15 phút ngày 10-8, tại phòng nghỉ ngơi trong căn tin của một công ty thuộc khu công nghiệp ở huyện Ulju, có người phát hiện người điều hành căn tin là ông A. (56 tuôi) và bà B. (62 tuổi) đều đã tắc thở.

Phòng nghỉ này được làm bằng gỗ cũng chính là nơi dành cho nhân viên công ty thay quần áo và được sử dụng để nghỉ ngơi. Các nhân viên công ty khai cửa phòng nghỉ ngơi lúc đó đang trong tình trạng bị khóa chặt.

Cảnh sát cho biết trên người ông A. có vết thương trông như bị một hung khí đâm vào cổ. Cảnh sát đang điều tra nguyên nhân gây ra cái chết của hai nạn nhân trên. Cảnh sát cũng đang nghiên cứu vụ án mạng trên xem có mối liên quan nào đến vụ nghi tự sát vừa xảy ra ngày 9-8 hay không.

Hiện trường vụ phát hiện thi thể ông A. và bà B. - Ảnh: SBS

Theo lời cảnh sát, ngày 9-8, vào lúc 6 giờ tối, Sở cảnh sát tỉnh Kyungbuk đã nhận được tin báo và Văn phòng cứu trợ 112 nhận được điện thoại báo rằng có người chết, sau đó người gọi điện cúp máy.

Sau khi điều tra, cảnh sát tìm ra người gọi điện là ông C. (50 tuổi, ngụ khu vực Sangbukmyun, thành phố Ulsan, tỉnh Kyungbuk). Ngay lập tức cảnh sát chuyển hồ sơ vụ việc cho cảnh sát thành phố Ulsan.

Vào lúc 9 giờ 16 phút tối, cảnh sát khu vực Sangbukmyun (thành phố Ulsan) lập tức cho lùng sục rải khác rác khắp khu vực núi gần đó và phát hiện ra ông C. Ông C. được đưa đến bệnh viện vào lúc 10 giờ 50 phút tối nhưng đã ngừng thở.

Theo báo cáo giám định tử thi, ông C. không có vết thương nào đặc biệt và bị nghi ngờ là trúng độc. Nơi phát hiện thi thể ông C. cách hiện trường của ông A. và bà B. khoảng 150m.

Các quan chức cảnh sát cho biết: “Hiện chúng tôi đang điều tra mối quan hệ giữa hai người bị sát hại và ông C. bị tình nghi là tự sát... Ông C. có thể là kẻ tình nghi hoặc có khả năng có một nguyên nhân khác”.

Trước đó, trang web SBS đưa tin tại hiện trường căn tin nêu trên, cảnh sát đã phát hiện 50 thi thể đàn ông và đàn bà, đều có dấu hiệu bị đâm vào cổ. Tuy nhiên, trang web này đã đăng thông tin lại rằng thông tin trước đó là sai. Cảnh sát chỉ phát hiện hai thi thể của ông A. và bà B. trong căn tin mà thôi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang