Kinh hoàng tại Mỹ: Hai con trai thảm sát cha mẹ và ba người em

Thứ Sáu, 24/07/2015 11:11  | Lê Linh

|

(CAO) Tối 22-7, nhận được cuộc gọi khẩn cấp 911 nhưng người gọi im lặng, cảnh sát đã tức tốc đến một ngôi nhà ở thành phố Broken Arrow, bang Oklahoma (Mỹ). Xông vào ngôi nhà, cảnh sát bàng hoàng khi phát hiện 5 người đã bị đâm chết, một người bị đâm trọng thương và một bé gái 2 tuổi không bị thương.

Các nạn nhân bao gồm hai vợ chồng David Bever và April Bever (52 tuổi và 44 tuổi), ba đứa con gồm hai đứa con trai 12 tuổi và 7 tuổi cùng đứa con gái 5 tuổi. Người bị đâm trọng thương là đứa con gái 13 tuổi đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Người đã gọi đến tổng đài 911 là cô con gái này.

Nghi phạm Robert Bever - Nguồn từ cảnh sát địa phương

Ngay sau đó, cảnh sát đã bắt giữ hai nghi can được xác định là hai con trai của David Bever và April Bever. Nghi can thứ nhất là Robert Bever (18 tuổi) và nghi can thứ hai (16 tuổi) nhưng danh tính không được tiết lộ vì còn ở độ tuổi vị thành niên.

Khi cảnh sát đến hiện trường, họ không thể vào nhà vì cửa đã khóa. Nghe tiếng rên bên trong, cảnh sát đã phá cửa xông vào và chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng.

Thi thể của một nạn nhân được đưa ra khỏi căn nhà - Ảnh: AP

Sau khi gây án, hai nghi phạm bỏ trốn nhưng chó nghiệp vụ đã giúp cảnh sát lần theo được dấu vết của họ và bắt giữ cả hai trong một khu rừng gần đó. Cảnh sát cũng thu giữ vài cây dao và một chiếc rìu tại ngôi nhà xảy ra án mạng.

Người phát ngôn Sở cảnh sát Broken Arrow Leon Calhoun nói: “Đây là sự kiện tội ác riêng lẻ nghiêm trọng trong lịch sử Broken Arrow".

Các nhân viên pháp y kiểm tra thi thể một nạn nhân đằng sau tấm bạt - Ảnh: AP

Cảnh sát đang thẩm vấn hai nghi phạm để làm rõ động cơ gây án. Những người hàng xóm cho biết gia đình bị sát hại sống rất khép kín.

Bà Helen Hoagland cho biết hai vợ chồng David Bever và April Bever tự dạy con học tại nhà chứ không cho con đến trường. Họ quản lý con rất chặt. Cách đây vài năm, các con của họ có tham gia trang trí lối vào khu dân cư vào dịp giáng sinh nhưng sau đó thì ngưng tham gia.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng - Ảnh: Google Streetview

Ông Bill Whitworth cho biết ông có đứa con trai bằng tuổi nghi phạm Robert Bever nhưng con trai ông chưa bao giờ có cơ hội chơi với Robert Bever vì cha mẹ của Robert Bever cấm con cái chơi với những đứa trẻ khác.

Nạn nhân David Bever là chuyên viên tư vấn công nghệ còn vợ của ông đang quản lý một website từ thiện hỗ trợ những bà mẹ sinh con thiếu tháng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang