Khủng bố hàng xóm bằng "bom" phân, nước tiểu vì ghen tức

Thứ Năm, 23/07/2015 21:56  | Hồng Vân

|

(CAO) Một người đàn ông 40 tuổi ở quận Tĩnh An, thành phố Thượng Hải (Trung Quốc) vừa bị công an bắt giữ sau khi hình ảnh từ camera giám sát cho thấy ông dội nước tiểu, quăng phân và khạc nhổ từ căn hộ của mình xuống những người hàng xóm phía dưới.

Cảnh sát cho biết người đàn ông này sống một mình. Cảnh sát nói ông ta thực hiện các hành động dơ bẩn trên để giải tỏa cơn giận ghen tức trước cảnh sống hạnh phúc của những người hàng xóm.

Hình ảnh từ camera cho thấy người đàn ông đang đổ chất nghi là nước tiểu từ cửa sổ căn hộ mình xuống phía dưới

Trong những tháng gần đây, ông ta nhiều lần đổ nước tiểu và quăng phân xuống những người hàng xóm sống phía dưới căn hộ của ông. Một số người dân phàn nàn họ bị ông dội chất thải trúng đầu và nhiều người chọn giải pháp cầm dù mỗi khi ra khỏi nhà.

Tiếp theo, ông ta khạc nhổ xuống phía dưới

Nhiều người hàng xóm sống phía dưới căn hộ của ông ta nói họ phát hiện quần áo họ phơi dính phân người và nước tiểu. Nhiều người không dám phơi quần áo bên ngoài căn hộ nữa.

Sau đó, ông ta hỉ mũi xuống phía dưới

Chịu đựng hết thấu nên người dân đã báo cảnh sát. Sau đó, năm chiếc camera giám sát được lắp đặt ở khu dân cư và ông ta đã bị bắt quả tang.

Hình ảnh từ camera cho thấy ông ta mở cửa sổ và nghiêng chiếc ly đổ chất lỏng nghi là nước tiểu xuống dưới. Ông ta cũng nhoài người ra và quăng một vật gì đó gói trong giấy báo nghi là phân.

Bình luận (1)

Ông già mà còn chơi dơ thấy sợ.

Ba Đía - Thứ Sáu, 24/07/2015, 08:19 Trả lời | Thích
Lên đầu trang