Nga chấn động khi giáo sư sử học giết và chặt xác người tình trẻ

Chủ Nhật, 10/11/2019 18:11

|

(CAO) Theo TASS ngày 10-11 đưa tin, dư luận nước này đang chấn động sau vụ giáo sư sử học Oleg Sokolov, hiện đang giảng dạy ở Đại học Quốc gia Saint Petersburg, đã giết và chặt xác người tình trẻ Anatasia Eshenko, rồi đem ném xuống sông.

Được biết, hung thủ đã thừa nhận tội ác của mình tại cơ quan điều tra. Thi thể của Anatasia Eshenko, cũng chính là sinh viên của giáo sư sử học, không được tìm thấy nguyên vẹn. Cảnh sát chỉ tìm được một số mảnh thi thể trong căn hộ của Oleg Sokolov, một số được phát hiện dưới đáy sông, nơi mà giáo sư sử học khai nhận đã vứt một phần thi thể để phi tang.

Giáo sư sử học Oleg Sokolov khiêu vũ cùng người tình trẻ người tình trẻ Anatasia Eshenko - Ảnh: Mirror

Theo lời khai của Sokolov thì vào ngày 7-11, cả hai đã phát sinh mâu thuẫn và tranh cãi gay gắt tại căn hộ của ông ở thành phố Saint Petersburg. Trong lúc tức giận, Sokolov đã rút khẩu súng ngắn bắn chết người yêu. Nhiều ngày sau đó, giáo sư sử học vẫn sinh hoạt cùng với xác chết và tìm cách phi tang.

Ông ta quyết định cưa nạn nhân thành từng mảnh, để có đủ bình tĩnh, người đàn ông này uống rất nhiều rượu. Cũng chính điều này, khiến ông không còn minh mẫn và té xuống sông khi cố quăng túi đựng xác. Trong lúc cứu hộ, cảnh sát đã phát hiện túi đựng xác, căn hộ của Sokolov ngay lập tức được khám xét, tuy nhiên, chỉ còn phần thân và đầu của nạn nhân được cất giấu ở đây.

Cảnh sát lặn tìm các mảnh thi thể của nạn nhân - Ảnh: TASS

Cũng theo giáo sư sử cho biết, ông có định tự sát trong bộ đồng phục Napoleon Bonapart, ở pháo đài Petropavlovsky. Trong khoa có biết về mối quan hệ giữa giáo sư và nạn nhân nhưng mọi người xem đó là vấn đề riêng tư nên ít khi đem ra bàn luận.

Bình luận (0)

Lên đầu trang