Đã bắt được phạm nhân tội giết người trốn khỏi trại giam Đại Bình

Thứ Tư, 30/10/2019 10:32

|

(CAO) Thụ án 20 năm tù về tội giết người, phạm nhân bỏ trốn khỏi trại giam. Sau một ngày phát lệnh truy nã, lực lượng chức năng đã bắt được đối tượng khi hắn đang lẩn trốn trong vườn cà phê của nhà dân.

Sáng 30-10, Trung tá Bùi Ngọc Dũng - Giám thị Trại giam Đại Bình (thuộc Cục C10, Bộ Công an, đóng tại xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng) cho biết, đơn vị đã bắt được đối tượng Trần Văn Tuân (35 tuổi, cư trú xã Trường Trung, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa) trốn khỏi trại giam.

Đối tượng Trần Văn Tuân bị giải về Trại giam Đại Bình

Cụ thể, vào chiều 28-10, lợi dụng lúc xếp hàng cuối ngày lao động, phạm nhân Tuân đã lẻn ra phía sau rồi trèo rào lẩn trốn vào rẫy cà phê, sau đó vào rẫy cà phê của người dân ẩn nấp. Khoảng 23h ngày 29-10, hắn dò đường theo vườn rẫy cà phê, đến xã Lộc Nam, phát hiện thấy có căn nhà rẫy, nhặt được bộ quần áo của dân nên thay và hỏi đường ra bến xe Đức Long để trốn xuống TP.HCM. Người dân đã nhận diện được Tuân nên trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, cán bộ Trại giam Đại Bình phối hợp với lực lượng chức năng địa phương và người dân vây bắt Tuân khi hắn đang đi bộ trên đường.

Đối tượng Tuân sau khi trốn trại mặc quần áo của người dân để tránh bị phát hiện 

Trước đó, chiều tối 28-10, phát hiện Tuân bỏ trốn, lãnh đạo Trại giam Đại Bình đã phát lệnh truy nã đối với Trần Văn Tuân. Nhờ sự cảnh giác, giúp đỡ của người dân, lực lượng chức năng đã nhanh chóng bắt giữ tội phạm nguy hiểm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang