Hai bé gái song sinh tử vong trong ô tô ở Mỹ

Thứ Ba, 01/10/2019 20:38  | Tôn Văn

|

(CAO) Theo CNN ngày 1-10 đưa tin, hai bé gái song sinh (3 tuổi), được phhát hiện đã tử vong bên trong một chiếc ô tô ở bang Georgia, Mỹ, lúc 13 giờ 30 (theo giờ địa phương), hôm 29-9.

Hai bé gái sau đó được xác định là Raelynn và Payton Keyes, cảnh sát bắt đầu chiến dịch tìm kiếm hai em sau khi nhận được tin báo từ bố mẹ nuôi về việc không thấy hai đứa con của mình suốt nhiều giờ liền. Cảnh sát sau đó tiến hành tìm kiếm và phát hiện hai đứa trẻ đã tử vong bên trong một chiếc xe ô tô đậu gần đó.

Cảnh sát hiện đang tiến hành điều tra nguyên nhân của vụ việc, tuy nhiên, họ vẫn chưa rõ hai đứa trẻ đã vào trong xe bằng cách nào. Nhiệt độ ngoài trời ở Hinesville hôm đó là 32 độ C và theo thống kê từ đầu năm đến nay đã có gần 50 trường hợp trẻ em tử vong trong xe ô tô.

Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ việc - Ảnh: dailymail

Những trường hợp cha mẹ hay người thân bỏ quên trẻ em trong xe ô tô dẫn đến tử vong không phải chuyện hiếm ở Mỹ. Gần đây nhất hồi tháng 7, một cặp bé trai song sinh cũng bị bố là Juan Rodriguez, một nhân viên xã hội ở thành phố New York, bỏ quên từ sáng sớm cho tới lúc 16 giờ 30, khiến hai đứa trẻ tử vong. Ông bố này sau đó bị buộc tội ngộ sát.

Bất chấp những lời cảnh báo của giới chức Mỹ về nguy hiểm trong việc để con ngoài xe ô tô hay không kiểm tra xe lúc rời đi dù đang chở trẻ nhỏ, trường hợp trẻ em tử vong trong xe hơi vẫn là vấn đề gây nhức nhối ở Mỹ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang