Phát hiện bé sơ sinh trong nhà vệ sinh sân bay ở Mỹ

Thứ Tư, 17/01/2018 14:01

|

(CAO) Theo Tucson News Now cho biết, một nhân viên ở sân bay quốc tế Tucson, Arizona, Mỹ đã phát hiện một bé trai sơ sinh nằm trong bàn thay tã của nhà vệ sinh, khu vực này không nằm trong vùng kiểm soát an ninh của sân bay.

Bé trai sơ sinh ngay sau đó đã được chở đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe, khi các thủ tục được hoàn tất bé trai này sẽ được chuyển tới trung tâm bảo trợ xã hội. Lực lượng an ninh tại sân bay đang kiểm tra các clip từ camera để xác định ai là người đã bỏ rơi đứa trẻ. Theo luật của bang Arizona, việc bỏ rơi trẻ em sẽ không bị khởi tố nhưng chỉ ở những nơi được cho phép, trong trường hợp này nếu phát hiện ai là thủ phạm sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Các nhà điều tra đang xem lại clip để xác định người đã bỏ bé trai sơ sinh trong nhà vệ sinh sân bay - Ảnh: KOLD

Sau khi được kiểm tra, bé trai sơ sinh vẫn trong tình trạng khỏe mạnh. Các nhà điều tra cũng đang xác định, việc bé sơ sinh này có khả năng đã được sinh ra ra trên máy bay hay không. Vì thông thường, hành khách có mang theo trẻ nhỏ sẽ được dán giấy xác nhận vào hộ chiếu, đồng thời được kiểm tra rất kỹ khi qua hệ thống an ninh sân bay.

Bình luận (0)

Lên đầu trang