Mỹ bắt cặp vợ chồng hành hạ, giam 13 người con trong nhà

Thứ Ba, 16/01/2018 13:10  | Quốc Bảo

|

(CAO) Một cặp vợ chồng tại bang California  (Mỹ) đã bị bắt giữ sau khi cảnh sát phát hiện 13 người con của họ đang bị giam trong nhà. Thậm chí một số người con bị còng tay vào giường bằng dây xích.

David Allen Turpin, 57 tuổi và Louise Anna Turpin, 49 tuổi đã bị bắt vì tội tra tấnhành hạ trẻ em. 13 người trong độ tuổi từ 2 đến 29 đã được tìm thấy trong một ngôi nhà ở Perris (California, Mỹ).

Cảnh sát cho biết tất cả 13 người này đều là anh chị em ruột. Hôm 14-1, một trong số 13 nạn nhân đã tìm cách trốn thoát và gọi điện báo cảnh sát việc đang bị cha mẹ giam giữ. Thông tin từ cảnh sát cũng cho biết bé gái báo tin khoảng 10 tuổi và hơi ốm yếu.

Chân dung cặp vợ chồng hành hạ 13 người con. Ảnh: GETTY IMAGES

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã nhanh chóng tới ngôi nhà của cặp vợ chồng. Cảnh sát phát hiện những người con đang bị xích vào giường trong một căn phòng đen và có mùi hôi.

Cảnh sát đã tiến hành lấy lời khai và cặp vợ chồng không thể đưa ra lý do vì sao lại xích những người con. Cảnh sát cho biết 7 trong số 13 người con bị giam giữ là người lớn với độ tuổi từ 18 đến 29 tuổi. “Các nạn nhân dường như bị suy dinh dưỡng và không sạch sẽ”, cảnh sát nói.

Hàng xóm cho biết gia đình Turpin rất ít khi ra ngoài. Ảnh: REUTERS

Hiện tại tất cả các nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viên địa phương. Một người hàng xóm cho biết: “Gia đình Turpin thường không giao tiếp với những người dân xung quanh. Chúng tôi thường ít khi nhìn thấy bất cứ ai trong nhà ra ngoài”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang