Indonesia:

Clip hơn 70 người bị thương khi Sở giao dịch chứng khoán đổ sụp

Thứ Hai, 15/01/2018 23:50  | Huy Bân

|

(CAO) Hơn 70 người bị thương sau khi một hành lang tại tòa nhà chứng khoán Indonesia (IDX) ở Jakarta bất ngờ đổ sụp vào sáng 15-1.

Ngay lập tức, cảnh sát và lực lượng cứu hộ đã được điều đến hiện trường để tìm kiếm các nạn nhân còn đang mắc kẹt. Nguyên nhân của sự sụp đổ này vẫn chưa được xác định cụ thể nhưng cảnh sát cho biết nó không phải là một vụ nổ. Phát ngôn viên cảnh sát Jakarta, ông Argo Yuwono cho biết, có 77 người bị thương và đang điều trị tại 4 bệnh viện khác nhau, chưa có trường hợp tử vong.

Khu vực hành lang bất ngở đổ sập dù có nhiều người còn đi phía trên
Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường tìm kiếm người mất tích

"Chúng tôi vẫn đang tiến hành đánh giá mức độ thiệt hại, có 15 xe cứu thương đã làm việc hết công suất để nhanh chóng chuyển các nạn nhân tới bệnh viện" - ông Argo thông tin thêm. Các đoạn clip về hình ảnh những người có mặt tại tòa nhà la hét và bỏ chạy tán loạn lan truyền trên mạng xã hội của Indonesia. Tuy nhiên, sau đó nhiều người đã quay trở lại giúp đỡ người bị thương.

Một trong số những người có mặt tại hiện trường là anh Issa Almawadi, đang làm việc cho Bareksa.com chia sẻ với Bloomberg: "Tôi nghe thấy một tiếng ồn rất lớn, rồi tiếng la hét, tiếng bước chân chạy dồn dập,... Tôi nghe nói có một sự cố đã xảy ra, nên liền di chuyển ra khỏi tòa nhà. Đến khi xuống được phía dưới, tôi thấy nhiều người đang gọi taxi, giúp những người bị thương hoặc đang trong trạng thái hoảng loạn".

Xe cứu thương được huy động tối đa để di chuyển các nạn nhân tới bệnh viện

Theo RT, Giám đốc sở giao dịch chứng khoán, ông Alpino Kianjaya đã từ chối bình luận về vụ việc. Trung tâm giao dịch chứng khoán đã mở cửa trở lại vào lúc 13 giờ 30 (giờ địa phương).

Clip hơn 70 người bị thương khi sàn tại Sở giao dịch chứng khoán Indonesia đổ sụp:

Bình luận (0)

Lên đầu trang