Clip chủ shop online vượt gần 1.000 cây số để đánh khách hàng

Thứ Hai, 15/01/2018 00:55

|

(CAO) Dựa vào camera an ninh, cảnh sát ở thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã bắt được một chủ cửa hàng online khi anh này vượt gần 1.000 cây số để đánh khách hàng nhằm trả đũa vì việc bị than phiền về uy tín.

Chủ một cửa hàng bán hàng trực tuyến trên Taobao (web bán hàng trực tuyến tại Trung Quốc), Zhang đã vượt đoạn đường gần 1.000 cây số (di chuyển bằng xe khách mất hơn 10 tiếng đồng hồ) trong một ngày đêm để tìm gặp nữ khách hàng đã than phiền về mình trên Taobao.

Ngay khi chạm mặt nữ khách hàng nói trên, Zhang liền đánh tới tập, khiến cô gái này ngã mạnh xuống đất vào ngày 27-12. Nữ khách hàng này, sau đó đã tới cảnh sát báo lại vụ việc, ngay lập tức Zhang bị bắt vì trước đó hắn cũng nhiều lần nhắn tin với nội dung mang tính đe dọa: "Đợi đấy! Tao sẽ cho mày biết thế nào là lễ độ!".

Nữ khách hàng bị Zhang hành hung - Ảnh cắt từ clip

Zhang đã lừa nữ khách hàng tới địa điểm mà y chờ sẵn và nói mình là nhân viên giao hàng. Khi thấy nạn nhân tới điểm hẹn, Zhang liền lao vào đấm đá người này, tất cả hành động đó đều được camera an ninh ghi hình lại.

Nguyên nhân của vụ hiềm khích là do nữ khách hàng không nhận được hàng sau 3 ngày đặt hàng nên đã khiếu nại lên Taobao, khiến Zhang, vốn là chủ cửa hàng trực tuyến bị trừ điểm uy tín.

Tài khoản trực tuyến của Zhang trên Taobao hiện đã bị khóa và y hiện cũng đang bị tạm giam để điều tra. Nữ khách hàng đang được cảnh sát giám định thương tật để cung cấp thông tin cho vụ việc, được biết chấn thương nặng nhất của nữ khách hàng này là gãy xương khuỷu tay trái.

Clip chủ shop online Trung Quốc vượt gần 1.000 cây số để đánh khách hàng:

Bình luận (0)

Lên đầu trang