Ấn Độ: Tàu chở 40 học sinh lật gần bờ biển

Chủ Nhật, 14/01/2018 14:32  | Quốc Bảo

|

(CAO) Lực lượng cứu hộ đang tiến hành công tác tìm kiếm và giải cứu sau khi một chiếc thuyền chở 40 học sinh bị lật chìm ở bờ biển gần Mumbai, Ấn Độ.

Chiếc thuyền chở 40 học sinh của một trường Trung học tại Ấn Độ, 32 học sinh đã được giải cứu thành công và 3 thi thể của học sinh nữ cũng được tìm thấy. Hai trong số 3 thi thể học sinh được nhận định vào khoảng 17 tuổi, lực lượng cứu hộ vẫn đang tiếp tục công tác tìm kiếm những học sinh bị mất tích.

Lực lượng cứu hộ cùng người dân vẫn đang tiếp tục công tác tìm kiếm những học sinh bị mất tích.

Các tàu gần khu vực chiếc thuyền bị lật cũng đã nhanh chóng tới hiện trường để hỗ trợ hoạt động giải cứu và tìm kiếm. Một số thông tin cho biết chiếc thuyền chở quá tải và các học sinh không mặc áo phao, vì vậy sự việc đáng tiếc đã xảy ra.

Nguyên nhân vụ lật thuyền có thể là do một số học sinh đã dồn sang 1 bên thuyền để chụp hình ‘tự sướng’. Người thân của những học sinh trên thuyền đã tập trung gần bãi biển Parnaka để chờ tin tức của con mình.

Tại Ấn Độ, tai nạn tàu thuyền diễn ra khá phổ biến vì tàu thường chở quá tải và thiếu an toàn. Trong tháng 11-2017, có ít nhất 16 người ở Ấn Độ đã chết đuối khi thuyền bị lật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang