Người cha tìm thấy con gặp tai nạn nhờ trực giác

Thứ Tư, 17/01/2018 10:28  | Quốc Bảo

|

(CAO) Một thiếu niên người Úc đã may mắn sống sót trong một vụ tai nạn xe hơi sau khi cha của anh quyết định dùng trực thăng tìm kiếm con mình.

Samuel Lethbridge, 17 tuổi đã bị mắc kẹt trong chiếc xe của mình gần 30 giờ trong một vụ tai nạn xe hơi sau khi xe của anh rời đường cao tốc ở bang New South Wales. Không liên lạc được với Samuel, gia đình của anh đã lập tức báo cảnh sát để tìm kiếm.

Hiện trường vụ tai nạn.

Tony Lethbridge cha của Samuel bằng trực giác đã cảm thấy con trai đang gặp nguy hiểm và quyết định thuê một chiếc trực thăng đi tìm kiếm con. Rất may mắn ông cùng gia đình đã tìm thấy con trai mình chỉ trong vòng 10 phút.

Tony Lethbridge cho biết sau khi không liên lạc được với con, ông đã nhớ lại một vụ tai nạn xe hơi cách đây 5 năm cũng tại khu vực này. “Thật không may là chàng trai đã qua đời vì không ai tìm thấy anh ta trong vòng 5 ngày và tôi không thể để điều đó xảy ra cho Samuel”, ông Tony Lethbridge nói.

Nhân viên cứu hộ phải mất 1 giờ để đưa Samuel ra ngoài.

Gia đình ông Tony đã phát hiện ra chiếc xe gặp nạn nằm cách 20m trên một con đường ở vịnh Crangan, cách Sydney 100km về phía bắc. Đội cứu hộ đã nhanh chóng đến hiện trường và phải mất 1 giờ để có thể đưa nạn nhân ra khỏi xe, Samuel được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nghiêm trọng. Thanh tra Jeff Atkins, của đội cứu hộ New South Wales cho biết: "Anh ấy đã rất may mắn sống sót”.

Hiện cảnh sát đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang