Ấn Độ phẫn nộ vì bé gái 8 tuổi bị cưỡng hiếp và cắt cổ

Chủ Nhật, 01/07/2018 09:33

|

(CAO) Theo AFP đưa tin, một nghi phạm đã bắt cóc một đứa trẻ 8 tuổi tại trường học ở thành phố Mandsaur, bang Madhya Pradesh, khi cô bé đang đứng đợi phụ huynh tới đón hôm 26-6. 

Sau khi dụ được bé gái 8 tuổi đi theo mình, tên này đã đưa em đến một địa điểm vắng vẻ để cưỡng hiếp và dùng dao cắt cổ nạn nhân. Người dân trong khu vực đã phát hiện bé gái trong tình trạng nguy kịch nên đã nhanh chóng đưa nạn nhân tới bệnh viện.

Bé gái hiện đã được làm phẫu thuật vết thương trên cổ và nhiều chấn thương nội tạng khác, tuy nhiên tình trạng sức khỏe vẫn chưa có nhiều tiến triển tốt. Hai nghi phạm là Irfan (20 tuổi) và Asif (24 tuổi), đã bị cảnh sát bắt giữ chỉ 24 giờ sau đó nhờ camera an ninh gần trường học.

Cuộc biểu tình lan rộng sau vụ cưỡng hiếp bé gái - Ảnh: indiatoday

Sự việc đã khiến một làn sóng biểu tình lan rộng trên khắp đất nước Ấn Độ, yêu cầu tử hình hai kẻ phạm tội tàn ác này. Ấn Độ hồi tháng 4 đã thông qua luật tử hình tội phạm cưỡng hiếp trẻ em dưới 8 tuổi, sau hàng loạt các vụ cưỡng hiếp bé gái gây chấn động.

Hôm 26-6, Ấn Độ cũng bị đánh giá là quốc gia nguy hiểm nhất đối với phụ nữ vì những vụ bạo lực tình dục diễn ra trong những năm gần đây ở nước này cùng nạn sử dụng nô lệ trong lao động.

Bình luận (0)

Lên đầu trang