Thái Lan phẫn nộ việc người mẹ hai con bị 4 kẻ cưỡng hiếp tới chết

Thứ Ba, 05/06/2018 23:43

|

(CAO) Cảnh sát ở Chanthaburi, Thái Lan hiện đang tiến hành bắt giữ thêm hai kẻ tình nghi khác trong vụ bắt cóc và hãm hiếp một phụ nữ 21 tuổi hôm 26-5. Người này sau đó được tìm thấy đã chết và bị bỏ rơi ở công trường xây dựng, cách nơi cô được thấy lần cuối 40km.

Như vậy đã có tới 6 nghi phạm trong vụ việc, trong khi trước đó đã có 4 kẻ tham gia vụ cưỡng hiếp bị bắt giữ. Tổng giám đốc quận Makham, đại tá Chettha Keesawan cho biết, các nhà điều tra đã tìm thấy hai nghi phạm sau khi trích xuất camera từ hiện trường.

Nạn nhân là bà mẹ đơn thân (21 tuổi, không công bố danh tính), đang nuôi hai con nhỏ, thu nhập chủ yếu từ việc bán mỹ phẩm trực tuyến. Hôm xảy ra vụ việc, nạn nhân đã ở quán rượu Orbit, tỉnh Muang Chanthaburi, Thái Lan, uống rượu cùng 3 người bạn nữ khác. Sau đó, dường như chỉ còn lại mình nạn nhân ở lại và cô gần như bất tỉnh do say.

Bốn người đàn ông đã mang nạn nhân trong tình trạng bất tỉnh ra xe của mình - Ảnh cắt từ clip

Bốn người đàn ông đã mang nạn nhân ra khỏi quán rượu và đặt cô ấy ở phía sau của một chiếc xe tải nhỏ rồi chạy đi. Người phụ nữ được tìm thấy đã chết vào sáng hôm sau tại một công trường xây dựng, cách đó 40km. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do bị cưỡng hiếp tới chết. 

Cảnh sát nhanh chóng bắt giữ Natthapong Saenkla (24 tuổi), Patthawee Boontham (23 tuổi), Surasit Jaikhammee (23 tuổi), và một thanh niên (18 tuổi) không bị công bố danh tính do chưa đủ tuổi (theo luật định ở Thái Lan dưới 20 tuổi sẽ không được phép vào quán bar).

Sau khi cảnh sát thẩm vấn, ba trong số những người đàn ông thú nhận đã hãm hiếp nạn nhân tới chết, trong khi Surasit cho biết mình có mặt ở hiện trường nhưng không tham gia vào vụ hãm hiếp. Người thân của nạn nhân tin rằng cô đã bị chuốc say hoặc cho dùng ma túy nên gần như không biết việc gì xảy ra khi bị những người hoàn toàn xa lạ mang đi.

Chủ sở hữu câu lạc bộ đêm có thể bị buộc tội vì cho phép người dưới 20 tuổi vào cơ sở, đặc biệt tội có thể tăng nặng nếu nghi phạm 18 tuổi có sử dụng ma túy hoặc chất kích thích. Vụ việc đã khiến làn són giận dữ tăng cao ở Thái Lan, người dân tuyên bố cần có hình phạt thật nặng để răn đe những tội ác tương tự như vậy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang