Thanh niên 30 tuổi bị cha mẹ ruột kiện do 'ăn bám'

Thứ Bảy, 02/06/2018 20:23

|

(CAO) Theo BBC đưa tin, vụ kiện hiếm hoi xoay quanh việc cha mẹ ruột kiện con rai "ăn bám" dù đã 30 tuổi vừa đi đến hồi kết hôm 1-6. Theo đó, anh Michael Rotondo đã phải dọn khỏi nhà cha mẹ ruột ở thị trấn Camillus, bang New York, Mỹ.

Anh Rotondo rời đi khỏi nhà che mẹ ruột chỉ trước vài giờ sau khi lệnh cưỡng chế bắt đầu có hiệu lực. Theo đó, bố mẹ của thanh niên 30 tuổi này đã giành chiến thắng vào tuần trước trong vụ kiện yêu cầu con trai phải rời khỏi nhà do nhiều lần... đuổi mà không đi.

Anh Michael Rotondo đã bị chính cha mẹ ruột kiện vì "ăn bám" suốt 8 năm trời

Dù chưa có kế hoạch dài hạn cho tương lai nhưng anh Rotondo đã tìm được chỗ lưu trú tạm thời tại một căn hộ cho thuê ở thành phố Syracuse, Mỹ. Vì chưa bao giờ đi làm, bất chấp lời khuyên của bố mẹ cũng là một trong những nguyên nhân khiến Rotondo bị ghét bỏ ngay trong chính gia đình mình.

Bố của anh chàng này từng viết một lá thư thể hiện sự tức giận vì con trai quá biếng nhác: "Công việc không đâu là không có, thậm chí cho những người không có nhiều kinh nghiệm. Kkông ai có thể tồn tại nếu chỉ biết sống mà không lao động".

Vụ kiện đã gây không ít ngạc nhiên cho giới truyền thông, cha mẹ của Rotondo đã trình bày việc phải chịu đựng con trai ruột suốt 8 năm trời. Trong khi anh này quá lười nhác đến mức không động tay vào bất cứ việc gì trong nhà.

Bình luận (0)

Lên đầu trang