Nhân viên nhà hàng rửa đĩa trong vũng nước ngoài đường

Thứ Năm, 31/05/2018 11:44  | Minh Phương

|

(CAO) Theo Asiaone 30-5 đưa tin nhà hàng Raj’s Banana Leaf ở Bangsar, Malaysia sẽ buộc phải đóng cửa cho đến khi có thông báo thêm, sau khi một video lan truyền trên mạng cho thấy các nhân viên của họ đang rửa đĩa trong một vũng nước vô cùng bẩn.

Hội đồng Thành phố Kuala Lumpur (DBKL) ra thông báo đóng cửa nhà hàng bắt đầu từ 30-5.  Có tin rằng các thanh tra viên y tế đã tới nhà hàng này lúc 10 giờ sáng cùng ngày.

Đoạn phim dài 30 giây cho thấy 3 nhân viên đang ngồi xổm phía sau nhà hàng cọ rửa đĩa trong một vũng nước vàng ươm dường như là toàn váng mỡ.

Cư dân mạng đả kích nhà hàng này gay gắt, với nhiều người bày tỏ sự kinh tởm và hoài nghi về video.

Trong khi đó, Raj’s Banana Leaf đưa ra lời xin lỗi trên Facebook, xác nhận rằng những người đã rửa số đĩa trên là nhân viên mới tuyển dụng tại nhà hàng ở Bangsar.

Cảnh nhân viên rửa bát trong nước bẩn - Ảnh: cắt từ video

Nhà hàng thanh minh trên Facebook: “Điều này trước đó chưa bao giờ xảy ra và sẽ không xảy ra nữa,” đồng thời xin mọi người “cho chúng tôi cơ hội để phục vụ các bạn trong tương lai”.

Raj’s Banana Leaf mới đầu đề nghị tặng cho các khách hàng một bữa tối “buka puasa” tại Bangsar từ 7:30 đến 9:30 tối thứ năm, 31-5-2018. Tuy nhiên, đề nghị này không thể thực hiện được vì nó buộc phải đóng cửa.

Bình luận (0)

Lên đầu trang