Máy bay hạ cánh khẩn vì …cơ thể hành khách “bốc mùi”

Chủ Nhật, 03/06/2018 10:17  | Minh Phương

|

(CAO) Hôm 2-6, tờ Straits Times đưa tin một chuyến bay của hãng Transavia đang bay từ Hà Lan tới Tây Ban Nha phải chuyển hướng bay vì mùi cơ thể “không thể chịu nổi” của một hành khách.

Dẫn nguồn từ báo the Mirror của Anh hôm 1-6 báo cáo cho biết, chuyến bay HV5666 đang trên đường tới đảo du lịch Gran Canaria của Tây Ban Nha đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp sau khi các hành khách bắt đầu ói mửa và ngất xỉu do mùi kinh khủng phát ra từ một người đàn ông “không tắm rửa”.

Mùi hôi thối từ người đàn ông phát ra nồng nặc đến nỗi các tiếp viên trên chiếc Boeing 737 nghe nói đã phải cố gắng cách ly ông ta trong nhà vệ sinh.

Một chuyến bay của Transavia buộc phải hạ cánh khẩn cấp - Ảnh: Reuters

Tuy nhiên, các nỗ lực của tiếp viên cũng không ăn thua, qua lớp cửa nhà vệ sinh cái mùi khó chịu đến ngạt thở vẫn xông ra. Cuối cùng các phi công phải quyết định hạ cánh khẩn cấp xuống thành phố Fargo của Bồ Đào Nha.

Người đàn ông nọ sau đó bị buộc phải rời khỏi máy bay để nhân viên y tế đưa ông ta lên xe buýt.

Một hành khách, ông Piet van Haut, được Straits Times dẫn lời cho biết mùi của người đàn ông này thối “không chịu nổi.” Công dân Bỉ này cho rằng: “Có lẽ ông ta đã không tắm rửa nhiều tuần lễ".

Bình luận (0)

Lên đầu trang