Một thiếu nữ ở Ấn Độ tiếp tục bị cưỡng hiếp và thiêu sống

Thứ Ba, 08/05/2018 19:12

|

(CAO) Theo BBC cho biết, cảnh sát bang Jharkhand ở Ấn Độ vừa bắt giữ một người đàn ông bị cáo buộc cưỡng hiếp và thiêu sống thiếu nữ 17 tuổi hôm 4-5.

Theo cảnh sát địa phương cung cấp thông tin, nghi phạm muốn cưới nạn nhân nhưng cô gái không đồng ý. Nghi phạm đã tấn công nạn nhân lúc cô gái đang ở ngôi làng tại huyện Pakur, gần nơi ở của nghi phạm.

Tên này đã đứng phục ngoài ngôi nhà của nạn nhân hàng giờ liền, sau khi mọi người đi vắng, hắn lẻn vào dùng vũ lực khống chế hiếp dâm nạn nhân, rồi châm lửa đốt.

Làn sóng biểu tình ở Ấn Độ tăng cao trước hàng loạt vụ hiếp dâm tập thể

Nghe tiếng kêu thất thanh dân làng đã chạy tới dập lửa cứu cô gái, còn kẻ thủ ác đã nhanh chóng bỏ chạy khỏi hiện trường. Nạn nhân được đưa tới bệnh viện trong tình trạng nguy kịch và bỏng tới 95% cơ thể. Vụ việc xảy ra cách đây không lâu, sau vụ thiếu nữ 16 tuổi cũng bị hiếp dâm và thiêu sống tại huyện Chatra, hôm 6-5. Có đến 15 người liên quan tới vụ việc bị bắt và điều tra. 

Ấn Độ từng được cả thế giới biết đến với vụ cưỡng hiếp tập thể một nữ sinh trên xe buýt ở New Delhi năm 2012. Khi đó chính phủ Ấn Độ hứa sẽ tăng cường tuần tra, xử phạt thật nặng các trường hợp tương tự nhưng loại tội phạm này dường như chưa có dấu hiệu suy giảm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang