Indonesia:

Phẫn nộ vì thiếu nữ 14 tuổi bị 12 học sinh đánh hội đồng

Thứ Năm, 11/04/2019 18:09

|

(CAO) Theo SCMP ngày 10-4 đưa tin, thiếu nữ Audrey (14 tuổi), đã tố cáo với cảnh sát bị nhóm 12 nữ sinh cấp ba hành hung dã man, thậm chí một nữ sinh còn dùng tay chọc vào vùng kín của thiếu nữ này. 

Sự việc diễn ra vào ngày 29-3 nhưng một tuần sau thiếu nữ này mới dám tố cáo vì nhận được nhiều lời đe dọa. Nguyên nhân thiếu nữ này bị hành hung cũng khiến nhiều người tức giận, bởi một trong số những nữ sinh liên quan đến vụ việc là bạn gái cũ của anh họ nạn nhân. Vì bị người yêu chia tay, nữ sinh này đã liên hệ với một số người bạn mình, tìm Audrey để trả thù.

Audrey đang được điều trị tại một bệnh viện tư ở Pontianak, Tây Kalimantan. Trong khi những nữ sinh đánh cô tỏ ra bình thản và còn chụp hình tạo dáng ở đồn cảnh sát. Thậm chí, còn có tin đồn một trong những nữ sinh này có phụ huynh là quan chức cấp cao và doanh nhân giàu có.

Cô bé Audrey được nhiều nhân vật nổi tiếng của Indonesia ghé thăm - Ảnh: Instagram

Nhiều người dùng mạng phẫn nộ yêu cầu lập một phong trào đòi công lý cho Audrey. Trong khi đó, cũng có tin nói rằng trang mạng xã hội của một trong những nữ sinh đã bị hack và có người muốn sự việc này trở thành tâm điểm của dư luận. Tuy nhiên, giới chức địa phương cũng bác bỏ thông tin họ đang giấu diếm sự việc.

Một quan chức cấp cao trong thành phố cho biết: "Chúng tôi cam đoan rằng vụ việc này sẽ được xử ký triệt để và xác đáng. Chúng ta cần một môi trường giáo dục thật sự trong sạch, đó là tương lai của đất nước. Và không thể xem nhẹ trong khi bạo lực học đường đang vốn là vấn nạn".

Bình luận (0)

Lên đầu trang