Giáo viên Mỹ bị đánh chết khi đến Nepal khắc phục hậu quả động đất

Thứ Tư, 09/09/2015 05:07  | Anh Duy

|

(CAO) Hôm 8-9, tờ USA Today dẫn tin từ CNN cho biết một giáo viên ngành nghệ thuật tên Dahlia Yehia- 25 tuổi đã bị đồng nghiệp ở Nepal đánh chết khi cô đến đây giúp khắc phục hậu quả động đất.

Dahlia Yehia đến Nepal từ ngày 20-7, nơi cô mất tích vào tháng trước. Lo lắng, gia đình cô đã liên lạc với sứ quán Mỹ tại Nepal và phát hiện sự thật kinh hoàng.

Trong cuộc điều tra, Narayan Paudel- một giáo viên khác ở Nepal đã thừa nhận đánh Yehia đến chết, bỏ thi thể cô vào túi bỏ trôi sông. Đến nay, thi thể cô giáo xấu số vẫn chưa được tìm thấy.

Dahlia Yehia quen với Paudel qua trang web Couchsurfing. Đây là mạng lưới dành cho những tín đồ du lịch bụi trên thế giới, giúp họ kết bạn qua internet để khi du lịch đến địa phương của những người bạn này sẽ được họ cho ở nhờ nhà hoặc giới thiệu địa điểm cư trú trong thời gian tham quan. 

Dahlia Yehia - Ảnh: Facebook Find Dahlia

Gia đình, đồng nghiệp của Dahlia Yehia không nguôi tiếc thương cô giáo trẻ tuổi. Đây cũng là ví dụ về sự nguy hiểm khi kết bạn ảo trên mạng khi chúng ta không thể xác minh được tính cách của họ mà đã gặp mặt hoặc đến ở chung ngoài đời thực.

Tất nhiên đây cũng chỉ là rủi ro hiếm gặp khi nhiều tình bạn thật sự cũng được tạo ra từ các trang web như Couchsurfing.

Bình luận (0)

Lên đầu trang