Toàn soạn báo nổi tiếng Singapore nhận phong bì lạ, 3 người nhập viện

Thứ Bảy, 03/11/2018 00:53  | Tôn Văn

|

(CAO) Cảnh sát và Lực lượng Phòng vệ dân sự Singapore (SCDF) đã có mặt tại tòa soạn tờ The Straits Times vào chiều nay 2-11 (theo giờ địa phương), sau khi nơi đây nhận được một lá thư đáng ngờ.

Lá thư này được gửi từ nước ngoài nhưng hiện vẫn chưa xác định được nguồn gốc cụ thể. Ba nhân viên tòa soạn sau khi tiếp xúc với bức thư này đều có chung một triệu chứng là chóng mặt và buồn nôn. Các nhân viên khác ngay lập tức đã thông báo cho cảnh sát về vụ việc.

Lực lượng chức năng đã đeo mặt nạ phòng độc khi tiếp xúc với lá thư đáng ngờ. Hiện chưa thể xác định được chất trong phong bì là gì và liệu nó có gây nguy hại tới sức khỏe những người tiếp xúc hay không?

Lực lượng chức năng tiến hành phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc - Ảnh: ST

Ông Warren Fernandez, biên tập viên của tờ báo, cho biết: "Một lá thư đáng ngờ đã được gửi đến phòng tin tức của chúng tôi và khiến ba nhân viên phải nhập viện. Chúng tôi đã báo cho cảnh sát và SCDF tới hiện trường. Họ đã phong tỏa khu vực, mang lá thư đi phân tích và gấp rút tiến hành điều tra".

Ba nhân viên mở phong bì thư đã được nhập viện điều trị nhưng hiện chưa rõ tình trạng sức khỏe. The Straits Times là tờ báo mạng khá nổi tiếng ở Singapore và viết rất nhiều mảng về các mặt của đời sống xã hội như: kinh tế, chính trị, quân sự,...

Bình luận (0)

Lên đầu trang