Bị truyền thông đưa tin dương tính nCoV, tổng thống Brazil bác bỏ

Thứ Sáu, 13/03/2020 22:33

|

(CAO) Theo CNN ngày 13-3 đưa tin, báo chí Brazil loan tin  Tổng thống Jair Bolsonaro đã trải qua lần đầu xét nghiệm và cho kết quả dương tính với nCoV. Tuy nhiên, sau khi báo chí đăng, vị tổng thống này đã phản bác, nói rằng mình âm tính.

Theo truyền thông, đây là kết quả của lần xét nghiệm đầu tiên, ông Bolsonaro sẽ được tiếp tục xét nghiệm lần hai. Theo con trai tổng thống Brazil, Eduardo Bolsonaro, cuộc xét nghiệm lần hai sẽ được công bố trong ngày 13-3 (theo giờ địa phương). Tổng thống Brazil hiện đang được cách ly trong bệnh viện.

Tổng thống Brazil Jair Bolsonaro - Ảnh: RT

Trước đó, ông Bolsonaro đã trở về nhà trong tình trạng không được khỏe và xuất hiện các triệu chứng cúm. Ông đã nhanh chóng thu xếp lịch xét nghiệm tại bệnh viện. Trong bài phát biểu hôm 12-3, Tổng thống Brazil từng nói "ám chỉ" về một trường hợp nhiễm bệnh khi gặp Tổng thống Mỹ Donald Trump ở khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago.

Cũng có bức ảnh cho thấy ông đứng rất gần với Tổng thống Mỹ Donal Trump, trong cuộc gặp ngày 7-3, ở Florida, Mỹ. Dường như ông cảm nhận được cơ thể "thay đổi" nên đã hủy một sự kiện gặp gỡ người ủng hộ vào ngày 15-3.

Vị tổng thống đã ngay lập tức bác bỏ thông tin nói rằng mình dương tính với nCoV, ông khẳng định kết quả xét nghiệm âm tính.

Bình luận (0)

Lên đầu trang