Mỹ:

Xả súng ở Texas khiến 3 người chết, nghi phạm bỏ trốn

Thứ Hai, 19/04/2021 11:11  | Anh Duy

|

(CAO) Hôm 19-4, Yahoo! News đưa tin 3 người đã thiệt mạng trong một vụ xả súng ở một khu chung cư tại Austin, bang Texas (Mỹ). Một tay súng liên quan đến vụ việc đang chạy trốn.

Cảnh sát Austin cho biết vụ việc này là "một vụ nổ súng có chủ đích” đồng thời cho biết họ đang truy tìm nghi phạm.

Vụ nổ súng xảy ra gần một khu mua sắm nổi tiếng ở phía tây bắc của thành phố, là thủ phủ của bang Texas.

Sở Dịch vụ Y tế Khẩn cấp Quận Austin-Travis cho biết ba "bệnh nhân người lớn" đã chết tại hiện trường vụ nổ súng, vụ việc được báo cáo ngay trước trưa 18-4 (giờ địa phương).

Nghi phạm được xác định là một cựu cảnh sát.

Cảnh sát biết được danh tính của tay súng, sau đó đăng hình ảnh của người đàn ông này lên mạng xã hội và xác định tay súng là Stephen Broderick, 41 tuổi.

Nghi phạm gây ra vụ xả súng - Broderick - Ảnh: Twitter

The Austin American Statesman đưa tin Broderick là một cựu nhân viên thực thi pháp luật.

Năm ngoái, Broderick bị cáo buộc tấn công tình dục một đứa trẻ và đang làm thám tử cho Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Travis, CBS Austin đưa tin.

Gần đây đã xảy ra một loạt các vụ xả súng trên khắp nước Mỹ, bao gồm cả vụ giết chết 8 người tại một nhà kho của FedEx ở Indianapolis tuần trước.

Tháng trước, 4 người đã thiệt mạng trong một vụ xả súng tại văn phòng ở California, 8 người bị bắn chết tại các cơ sở kinh doanh massage ở khu vực Atlanta, và 10 người chết trong vụ xả súng tại một siêu thị ở Boulder, Colorado.

Giữa hàng loạt vụ xả súng, Tổng thống Mỹ Joe Biden đang thúc đẩy cải thiện luật kiểm soát súng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang