Trung Quốc: Mẹ cho con “đại tiện” ra sàn máy bay

Thứ Ba, 18/08/2015 17:58  | Chân Hoàn (theo Sina.com)

|

(CAO) Sau khi đi một vòng kiểm tra tên hành khách, nữ tiếp viên hàng không của chuyến bay ZH9709 từ Nam Kinh đến Quảng Châu của Hãng Thâm Quyến Airlines phát hiện bà mẹ trẻ cho con “bĩnh” ra sàn trong khi phòng vệ sinh bên cạnh chẳng có ai.

Điều đáng nói, vị phụ huynh này lại thản nhiên giải thích “do nhà vệ sinh quá hẹp, không đủ chỗ cho ba người, phía sau có vẻ thoải mái hơn” rồi quay sang dỗ dành đứa trẻ “cứ bình tĩnh, cục cưng của mẹ, máy bay chưa cất cánh đâu”.

Người mẹ cho con “bĩnh” luôn trên sàn máy bay

Hình ảnh phản cảm và câu chuyện này được tung lên mạng hôm 16-8 khiến dư luận bức xúc.

Hầu hết các ý kiến đều cho rằng, dù việc làm của bà mẹ chưa đến nỗi ảnh hưởng đến vấn đề an toàn bay nhưng hành vi kém ý thức ấy không thể chấp nhận được, nhất là khi cha mẹ phải luôn là tấm gương để con trẻ soi vào thì vị phụ huynh này lại làm ngược lại.

Sự việc vẫn chưa dừng lại ở đó vì một hành khách khác lại đăng thêm hình ảnh trên chuyến bay PN6233 của Hãng hàng không Western Airlines từ Trịnh Châu đi Nam Thông trước đó.

Trong lúc máy bay hạ cánh, vì không được phép vào nhà vệ sinh nên một phụ huynh đành cho con “giải quyết bức xúc” luôn tại chỗ ngồi khi cháu bị tiêu chảy và luôn miệng kêu đau bụng. Hình ảnh chụp lại là mớ giấy vệ sinh bốc mùi gom thành đống trông vô cùng phản cảm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang