Vụ án giết và lạm dụng hàng loạt trẻ em gây chấn động Pakistan

Thứ Ba, 24/09/2019 16:28  | Anh Duy

|

​(CAO) Hôm 24-9, Reuters đưa tin cảnh sát Pakistan đã bắt giữ 20 nghi phạm để điều tra khả năng liên quan của họ đến một vụ giết người hàng loạt đang gây chấn động dư luận nước này.

Theo đó, những kẻ thủ ác đã ra tay sát hại và lạm dụng tình dục 3 bé trai ở một địa phương vốn có “lịch sử” xảy ra nhiều vụ lạm dụng và bắt cóc trẻ em.

Người dân đã phát hiện thi thể bé trai tên Muhammad Faizan, 8 tuổi sau khi em được báo cáo đã mất tích khi đang trên đường di chuyển từ nhà đến một tiệm tạp hoá. Thi thể của 2 bé trai còn lại cũng được tìm thấy gần đó không lâu sau. Địa điểm tìm thấy xác các em là Kasur, một huyện nằm ở phía nam thành phố Lahore.

Truyền thông địa phương đưa tin 3 bé trai trên sống cùng khu vực, được báo cáo đã mất tích từ giữa năm trong khi một bé trai khác biến mất vào cuối tuần qua.

Nỗi đau của người mẹ có con mất trong vụ việc - Ảnh: Reuters

Nhân viên cảnh sát khu vực - Zulfiqar Hameed nhận định với Reuters: “Việc tìm thấy 3 thi thể ở cùng một địa điểm là chỉ dấu cho thấy đây có thể là một vụ giết người hàng loạt”.

Hàng trăm người dân đã biểu tình phản đối, đòi công lý cho các em vào tuần trước. Họ chặn các ngả đường và phá huỷ nhiều tiệm tạp hoá.

Lạm dụng tình dục trẻ em đang là một vấn nạn ở Pakistan. Tổ chức Sahil báo cáo hơn 3800 vụ lạm dụng và bạo lực chống lại trẻ em vào năm 2018.

Trong vụ việc mới nhất đã gây hoang mang cho cư dân trong vùng. Những đứa trẻ sợ đi ra ngoài, kể cả là đi đến trường học hay các đền thờ để cầu nguyện.

Bình luận (0)

Lên đầu trang