Bị đánh chấn thương sọ não vì… chen ngang vào cuộc cãi vã

Thứ Năm, 22/12/2022 16:50  | Tuệ Lâm

|

(CAO) TAND tỉnh Quảng Nam vừa tuyên phạt bị cáo Lê Đức Thuận (SN 1980, ngụ phường Điện An, thị xã Điện Bàn) 5 năm tù về tội “Giết người”.

Theo cáo buộc, khoảng 23 giờ ngày 31-12-2021, sau khi nhậu xong, Thuận đi về gặp M.V.H. (SN 1997), T.V.L. (SN 1988, cùng ngụ phường Điện An) và 3 người nữa đang chơi lắc bầu cua ăn tiền trên ĐTDĐ. Thấy vậy, Thuận cũng vào tham gia.

Được 15 phút, Thuận và L. cãi nhau việc ăn chia tiền, còn H. ngồi bên cạnh nói chen vào. Thuận nói: “Mi biết gì mà nói, mi nhỏ ăn nói mất dạy” rồi dùng dép đánh H.

Bị cáo Thuận tại tòa

Bực tức, H. xông vào đánh lại Thuận nhưng được mọi người can ngăn. Trên đường bỏ về, H. nhặt vỏ chai bia và đá ném về phía Thuận nhưng không trúng. Thuận cũng nhặt vỏ chai đuổi theo nhưng H. chạy thoát được.

Khi Thuận quay về vị trí lúc nãy thì L. lại gần nói chuyện. Tuy nhiên, Thuận nghĩ L. đến gây sự với mình nên cầm vỏ chai đánh vào mặt của L. gây rách da, chảy máu.

Trong lúc mọi người đang sơ cứu vết thương cho L. thì H. quay lại, cầm theo con dao và cục gạch đánh Thuận nhưng đối phương đỡ được. Trong cuộc loạn đả, Thuận nhặt đoạn cây gỗ đánh vào đầu của H. gây thương tích.

May mắn, H. nhảy qua hàng rào chạy thoát được nên Thuận không đuổi theo nữa. Theo giám định, H. bị chấn thương sọ não gây tụ máu với tỷ lệ thương tích 12%.

Bình luận (0)

Lên đầu trang