Điều tra nhóm côn đồ ném gạch đá và chất độc vào nhà dân

Thứ Tư, 17/01/2024 22:50

|

(CATP) Ngày 16/01, Công an huyện Hóc Môn cho biết đã nhận được đơn thư phản ánh của người dân và đang điều tra làm rõ vụ một nhóm côn đồ xông vào nhà người dân ném gạch, đá trúng đầu chủ nhà gây thương tích và rải bột màu trắng nghi là chất độc làm một phụ nữ (thuê nhà) bị ngất xỉu phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Khu vực Hóc Môn, TPHCM.

Theo trình báo của nạn nhân, khoảng 10 giờ 25 ngày 06/01, hai bà Lại Thị Mười (SN 1972) và Trà Thị Thanh (SN 1967, đều trú ấp 6, xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn) đang ở trong nhà thì bất ngờ một nhóm khoảng 20 đối tượng là nam giới xuất hiện. Ngay sau đó, nhóm người này xông vào phá cửa hàng rào rồi ném gạch đá, đập phá nhà của bà Mười. Đập phá xong, bọn chúng còn lao vào nhà đánh người, khiến bà Lại Thị Mười bị thương tích ở đầu và tay.

Bà Thanh được đưa đi cấp cứu
Nhóm côn đồ đập phá nhà dân

Ngang nhiên đánh người và đập phá tài sản xong, cả nhóm liền kéo nhau bỏ đi. Tuy nhiên, đến gần 13 giờ cùng ngày, bọn chúng quay lại và tiếp tục xông vào nhà bà Mười rải bột trắng (nghi là chất độc), khiến cho bà Trà Thị Thanh (là người thuê nhà của bà Mười) bị trúng độc dẫn đến hôn mê tại chỗ, còn bà Mười cũng bị nhiễm độc nhẹ. Sau khi sự việc xảy ra, bà Mười đã gọi điện thoại kêu xe cứu thương đưa bà Thanh đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Khu Vực Hóc Môn.

Theo chẩn đoán của các y bác sĩ, bà Thanh bị ngộ độc khí, đau đầu, rối loạn tiền đình... Theo lời bà Mười, có 2 đối tượng cầm đầu cùng một nhóm thanh niên kéo đến ném đá, gạch và rải bột trắng vào nhà bà. Tiếp nhận tin báo, Công an xã Xuân Thới Sơn đã đến hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang