Ném chất bẩn vào nhà cán bộ phường chỉ vì bị từ chối ly rượu mời

Thứ Sáu, 16/09/2022 14:19

|

(CAO) Chỉ vì bị một vị lãnh đạo phường thuộc Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội từ chối ly rượu mời mà đối tượng đã “ôm hận”, rủ người mang chất bẩn ném vào nhà riêng và cả nhà người thân của vị này.

Ngày 16-9, Công an quận Nam Từ Liêm cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Quang Tú (SN 1985) và Nguyễn Văn Công (SN 1989, cùng ngụ địa phương) về tội “Cố ý làm hư hỏng tài sản”.

Theo hồ sơ điều tra, do có chút mâu thuẫn trước đó với ông L.V.C, một lãnh đạo phường thuộc Q.Nam Từ Liêm, Tú đã nảy sinh ý định ném chất bẩn vào nhà ông C. và người thân để hả giận.

Công đến chợ Khương Đình (Thanh Xuân, Hà Nội) mua lòng cá, sơn đỏ rồi mang về nhà trộn, chia vào nhiều túi nilon rồi rủ Nguyễn Văn Công, Nguyễn Minh An (SN 1994 trú phường Hạ Đình), Nguyễn Công Đức (SN 1988) đi cùng.

Tú và hiện trường vụ tạt chất bẩn 

Trong 2 ngày liền, các đối tượng trên đã mang theo túi đựng chất bẩn mặc áo mưa, đeo khẩu trang, điều khiển xe đã che biển số để tránh phát hiện đến thẳng nhà ông C và người thân ông C để ném vào. Tổng cộng chúng đã ném 8 túi chất bẩn.

Ngay khi tiếp nhận trình báo của người bị hại, Công an đã vào cuộc điều tra làm rõ và bắt giữ Tú, Công, hiện các đối tượng liên quan còn lại đang bị truy bắt.

Khi được đưa về trụ sở, Tú khai nhận do tức vụ mời rượu ông C nhưng ông này không uống nên đã ném chất bẩn vào nhà làm hư hỏng tài sản và uy hiếp tinh thần nạn nhân cùng gia đình để hả giận.

Được biết, Tú có 1 tiền án, 8 tiền sự và Công có 1 tiền sự.

Bình luận (0)

Lên đầu trang