Nhiều người tố cáo 'hotgirl' sang chảnh lừa hàng chục tỷ đồng gây xôn xao trên mạng

Thứ Năm, 15/09/2022 13:51

|

(CAO) Mấy ngày qua trên mạng xã hội xôn xao về việc nhiều người đồng loạt tố cáo 1 “hotgirl”... siêu lừa tinh vi, khiến họ mất tiền tỷ.

Bài đăng của chị N.L. tố bị A. lừa 17 tỷ đồng.

Thuê siêu xe, biệt thự… lừa gia đình chồng?

Theo thông tin từ MXH, nhiều người đã gửi đơn tố cáo N.T.V.A. (SN 1995, quê tỉnh Bắc Giang) đến Bộ Công an, Công an các tỉnh, thành về việc bị người này lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Chị N.L (1 người tố cáo V.A.) chia sẻ năm 2018, V.A đến làm đẹp tại cơ sở của gia đình chị. Lúc này, em họ của chồng chị trực tiếp làm đẹp cho V.A. và cả 2 sau đó có quan hệ tình cảm, yêu đương.

Trong quá trình này, A. tỏ ra sống sang chảnh, đi nhiều phương tiện khác nhau, tặng cho gia đình bạn trai những món quà đắt tiền, kể cả căn hộ hạng sang.

Chồng chị L. đã tin tưởng cho V.A. mượn tiền nhiều lần với những lý do khi đi mua sắm quên mang thẻ, lúc thì cần gấp cho việc làm ăn.

Thời gian sau, A. tiếp tục 'dụ' chồng chị L. đưa hơn chục tỷ đồng để đầu tư bất động sản.

“A. tổ chức đám cưới xa xỉ với người em họ của tôi tại khách sạn sang trọng, được tặng cả siêu xe Rolls Royce làm của hồi môn.”, chị L. chia sẻ.

Chị L. cho biết thêm, 1 người em họ khác của chị cũng 'xoay' tiền tỷ đưa cho A. để người này bán rẻ cho căn hộ sang trọng chỉ có giá bằng nửa giá thị trường.

Xe sang trong tiệc cưới được cho là do V.A. thuê. (Ảnh do chị N.L đăng tải)

Khi chị N.L phát giác ra vụ việc thì chồng chị đã chuyển cho V.A số tiền lên đến 17 tỷ đồng.

Chị L. còn tố, những siêu xe, biệt thự ở Hà Nội hay các căn hộ hạng sang ở TPHCM là do V.A thuê theo ngày hoặc tháng, túi xách mà V.A sử dụng toàn là hàng “dỏm”.

Ngaoì ra, theo chị L, trong sự kiện tổ chức đám cưới với em họ bên chồng của chị L. là do A. thuê 1 công ty để tổ chức, tất cả đại diện họ nhà gái chỉ là 'diễn viên' và khách mời cũng được thuê.

Theo chị L., mặc dù sự việc đã xảy ra mấy năm trước nhưng nay phát hiện thêm nhiều nạn nhân của V.A. với thủ đoạn tương tự nên chị đã lên tiếng cảnh báo.

Hàng loạt người “sập bẫy”?

Qua tìm hiểu, từ Bắc đến Nam có nhiều người tố cáo bị V.A. lừa đảo chiếm đoạt tài sản lên đến hàng trăm tỷ đồng. Những người này đã tập hợp thành nhóm và đang trong quá trình tố cáo “hotgirl”.

Trước đó, anh N.H.N. (38 tuổi, ngụ phường Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức, TPHCM) cũng đã gửi đơn tố cáo V.A đến Công an tỉnh Bắc Giang.

Theo đơn tố cáo, V.A làm quen với anh N trong một dịp tình cờ tại TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Nhiều lần, V.A đến nhà anh N. chơi và vợ chồng anh cũng đến nơi ở của cô gái này tại hai căn hộ sang trọng nằm trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh.

V.A. tự xưng là người của 'tổng cục 5' và là giám đốc của 1 công ty ở tỉnh Bình Thuận, đã lừa anh N. số tiền 1,5 tỷ đồng.

Sau đó, Công an tỉnh Bắc Giang hướng dẫn anh N. tố cáo đến Công an tỉnh Bình Thuận và hiện tại đơn được chuyển đến Công an TP.Thủ Đức, TPHCM để xem xét, xử lý theo thẩm quyền.

Được biết, nhiều người đã gửi đơn tố cáo “hotgirl” này đến công an ở một số tỉnh, thành. Thực hư việc này thế nào, đúng hay sai hiện Cơ quan điều tra đang tiến hành các bước thụ lý đơn, xác minh làm rõ sự thật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang