Giới trẻ khoe ảnh ‘bạn càng chơi thân càng giống nhau’

Thứ Tư, 14/09/2022 17:54

|

(CAO) Nước tương Tam Thái Tử phát động cuộc thi tìm kiếm Tam Thái Tử cho 3 chàng trai giống nhất thu hút các nam nhân thực hiện thử thách để nhận về phần thưởng 1 tỷ đồng tiền mặt.

Có khi nào bạn thắc mắc tại sao nhiều cặp bạn thân lại có nét giống nhau, giống từ khẩu vị ăn uống, trang phục, thói quen sinh hoạt hàng ngày đến ngoại hình. Thậm chí, có nhiều cặp hay nhóm bạn thân còn được người ngoài nhận xét rằng họ là “anh em một nhà”.

Theo chia sẻ từ một số bạn trẻ có bạn thân có ngoại hình giống mình, hầu hết đều cho rằng mình không hề nhận ra cho tới khi có người ngoài nhận xét.

Tôi thấy bất ngờ khi nhìn lại ảnh tôi và bạn thân chụp chung, nhìn qua thấy giống anh em bởi điệu cười, kiểu tóc và cách ăn mặc. Mẹ tôi khi thấy bạn thân tôi cũng ngỡ ngàng”, Minh Đức (TPHCM) cho biết. Tương tự, Tuấn Anh (Hà Nội) chia sẻ, anh và 2 người bạn thân cũng được nhiều người nhận xét giống nhau.

Chính vì vậy, nhiều người đặt ra câu hỏi tại sao lại có sự giống nhau ở những nhóm bạn thân hoặc người yêu. Các nhà khoa học đến từ Stanford, Duke, và Đại học Wisconsin - Madison đã tiến hành thí nghiệm so sánh di truyền của khoảng 5.500 thanh thiếu niên Mỹ. Kết quả cho thấy, các cặp bạn thân được tìm ra có nhiều điểm giống nhau về mặt di truyền hơn so với các cặp ngẫu nhiên của những người lạ mặt.

Các nhà nghiên cứu nhận định rằng, sự giống nhau về di truyền có thể một phần là do kết quả của "sự đồng nhất xã hội". Quá trình này hiểu đơn giản rằng con người tự nhiên bị cuốn hút bởi những người khác có những đặc điểm tương tự do di truyền giống mình, chẳng hạn như chiều cao, BMI và trí tuệ.

Hơn 1000 bài dự thi Tìm kiếm Tam Thái Tử

Chứng minh cho việc nhóm bạn càng chơi thân càng giống nhau, anh chị em có thể lướt qua bộ sưu tập bài dự thi trong cuộc thi Tìm kiếm Tam Thái Tử được tổ chức bởi nhãn hàng Nước tương Tam Thái Tử. Với giải thưởng trị giá hơn 1 tỷ đồng tiền mặt.

Ngay sau khi phát động cuộc thi đã thu hút nhiều nhóm bạn thân thiết và các bộ 3 anh em tham gia, chỉ trong 2 tuần đã có hơn 1000 bài dự thi với nhiều phong cách, bài viết đa dạng.

Đây là cuộc thi quy mô lớn tìm ra 3 chàng trai giống nhau nhất để đồng hành cùng nhãn hàng Nước tương Tam Thái Tử. Vòng loại online diễn ra 25/08 đến 20/09/2022, là dịp "so mặt" dành cho tất cả các bạn nam từ 6 - 30 tuổi ở khắp mọi nơi trên cả nước, với tiêu chí bộ 3 chàng trai giống nhau nhất về gương mặt, thần thái, tính cách,... Đặc biệt, các nhóm là anh em có cùng huyết thống sẽ có lợi thế đặc biệt là được cộng điểm đấy nhé!

Với các bước thi đơn giản, đây là lúc các anh em vừa thể hiện tình đoàn kết lại vừa có thể mang về đến 1 tỷ đồng! Tham gia ngay thôi!

Thể lệ cuộc thi

Người tham gia chương trình lập một đội gồm 3 thành viên là nam giới, thực hiện chụp ảnh/quay video và gửi về cho BTC. Điểm sẽ được chấm theo 40% điểm yêu thích từ tổng số lượt bình chọn vote/share và 60% điểm chuyên môn từ BGK.

Đánh giá từ BGK sẽ dựa vào Chất lượng thí sinh thành viên và Chất lượng nội dung. Anh em lưu lại một số tips hữu ích để được cộng điểm cho bài thi nha:

- Làm video được điểm nhiều hơn chụp ảnh.

- Kịch bản sáng tạo, trang phục đầu tư.

- Thành viên là ba anh em ruột được cộng siêu nhiều điểm.

- Bài thi xuất hiện bộ 03 nước tương Tam Thái Tử mới Chấm - Xào - Ướp Kho cũng được ưu tiên nha.

Các anh em có thể đăng tải bài dự thi đăng tải trên website https://tamthaitu.kenh14.vn/ hoặc một trong các nền tảng mạng xã hội cá nhân như: Facebook, Instagram, Tiktok và chèn hashtag của cuộc thi: #tamthaitu #timkiemtamthaitu #3changtraigiongnhau

Những đội đạt điểm cao nhất sẽ có cơ hội trở thành người thắng cuộc với giải đặc biệt lên tới 1 tỷ đồng tiền mặt. Ngoài ra, 4 giải ấn tượng mỗi giải trị giá 10 triệu đồng tiền mặt cũng sẽ về tay 4 đội chơi tạo được dấu ấn đặc biệt trong cuộc thi. Có thể nói, giải thưởng 1 tỷ đồng tiền mặt cho đội quán quân là “siêu khủng” so với những cuộc thi tìm ra người đại diện hiện nay, chỉ có giá trị khoảng 200 đến 500 triệu đồng.

Hãy lập ngay nhóm 3 anh em để trổ tài khoe sức với cuộc thi Tìm kiếm Tam Thái Tử “rinh” về 1 tỷ đồng tiền mặt ngay nhé!

Mỗi món ăn đều cần công thức chuyên biệt để mang đến vị ngon đỉnh cao nhất. Là chuyên gia về nước tương, nay

Tam Thái Tử Chấm: Nước tương chấm đậm đặc, sánh quyện với chiết xuất nấm.

Tam Thái Tử Xào: Nước tương với nước ép táo giúp món xào thanh mướt.

Tam Thái Tử Kho: Nước tương chuyên biệt dành cho ướp - kho với mật ong giúp thịt đượm màu, thấm vị.

Bình luận (0)

Lên đầu trang