Vụ chứa mại dâm tại massage Hoàng Thành: HĐXX chuyển sang xử kín

Thứ Hai, 12/09/2022 16:54

|

(CAO) Phóng viên các báo, buổi sáng được cho phép ở lại phòng xét xử để tác nghiệp, nhưng buổi chiều cùng ngày chủ tọa yêu cầu tất cả PV ra khỏi phòng xử vì lý do phiên tòa… xử kín.

Ngày 12-9, TAND TP Dĩ An (Bình Dương) mở lại phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Phan Cao Trí (49 tuổi, ngụ TPHCM) cùng 7 đồng phạm về tội chứa mại dâm.

Trước đó, vào ngày 28-12-2021, vụ án đã được đưa ra xét xử nhưng tòa trả hồ sơ để làm rõ một số vấn đề còn mâu thuẫn. Cụ thể, nhiều bị cáo cho rằng không nhận được 'lệnh' nào của Trí về việc bán dâm của các nữ nhân viên, hôm bị bắt quả tang (12-8-2020), Trí không có mặt tại cơ sở massage…

Dù quyết định đưa vụ án ra xét xử công khai, không có người phạm tội dưới 18 tuổi và 8 bị cáo trong vụ án không có đơn yêu cầu về việc chuyển sang xử kín để bảo đảm bí mật đời tư, nhưng HĐXX đã quyết định xử kín vì cho rằng vụ án liên quan đến thuần phong mỹ tục.

Đại diện VKSND TP Dĩ An cũng không có ý kiến về việc thay đổi này mà cho rằng việc chuyển sang xử kín do HĐXX quyết định… Nhiều người tham dự phiên toà được mời ra khỏi phòng xử án. An ninh phiên xử được thắt chặt.

Các bị cáo trong vụ án ‘‘chứa mại dâm’’ tại tòa.

Phóng viên các báo, buổi sáng được cho phép ở lại phòng xử để tác nghiệp, không được phép ghi âm, ghi hình, nhưng buổi chiều cùng ngày chủ tọa yêu cầu ra khỏi phòng xử, vì lý do phiên tòa…xử kín.

Theo cáo trạng, bị cáo Trí đã từng lãnh án 12 năm tù về các tội bắt giữ người trái pháp luật và cưỡng đoạt tài sản, liên quan đến vụ án massage kích dục Tân Hoàng Phát (xảy ra ở TPHCM). Sau khi chấp hành xong hình phạt tù, Trí tiếp quản các cơ sở massage Hoàng Thành (Bình Dương) để trực tiếp quản lý điều hành và mở rộng quy mô hoạt động.

Quá trình điều hành massage Hoàng Thành, bị cáo Trí đã chỉ đạo, câu kết với quản lý, thu ngân, nhân viên để cho phép các kỹ thuật viên nữ bán dâm cho khách với loại vé đặc biệt 1,5 triệu đồng. Từ ngày 5-8-2020 đến ngày 12-8-2020 tại massage Hoàng Thành, các tiếp viên nữ đã bán dâm 111 lần, thu lợi bất chính hơn 177 triệu đồng.

Vào tối 12-8-2020, có ba tiếp viên nữ bán dâm cho khách tại ba phòng “đặc biệt” 01, 02, 03 của massage Hoàng Thành. Lúc này, Công an TP Dĩ An tổ chức kiểm tra thì phát hiện bắt quả tang và xử lý theo quy định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang