Không được qua chốt kiểm soát, rủ bạn quay lại đánh cán bộ

Thứ Tư, 29/09/2021 22:31  | Minh Thư

|

(CAO) Không được cho qua chốt kiểm soát dịch vì không đủ điều kiện, đối tượng đã rủ thêm bạn đến đánh nhân viên làm nhiệm vụ tại chốt.

Ngày 29-9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cần Đước, Long An đã kết thúc điều tra, chuyển Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp đề nghị truy tố 2 đối tượng: Nguyễn Hữu Nhân (SN 1999, ngụ khu phố 6, phường Linh Đông, TP.Thủ Đức, TP.HCM) và Lê Minh Sáng (SN 2001, ngụ ấp Vinh Châu, xã Vang Quới Tây, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre) về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

Nhân (áo đen) và Sáng.

Theo kết luận điều tra, vào tối 11-9, Nhân cùng một người bạn lưu thông bằng xe máy. Khi đến chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 tại ấp 2, xã Long Hòa thì bị lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt chặn lại kiểm tra.

Do không đảm bảo điều kiện qua chốt nên lực lượng yêu cầu quay trở lại. Do vậy nên Nhân có lời lẽ thách thức lực lượng trực tại chốt và quay xe chạy về hướng xã Long Hòa. Khoảng 15 phút sau, Nhân rủ thêm Lê Minh Sáng và một người nữa quay lại chốt kiểm soát để gây sự.

Tại đây, Nhân và Sáng đã xông vào đánh, gây thương tích đối với một nhân viên đang làm nhiệm vụ trực ở chốt và lên xe bỏ chạy. Qua truy xét, Nhân và Sáng đã bị bắt ngay sau đó.

Bình luận (0)

Lên đầu trang