Nữ sinh viên bị dán ảnh trước cổng trường, ném chất bẩn vào nhà để đòi nợ

Thứ Bảy, 23/03/2024 17:28  | Hoàng Quân

|

(CAO) Đối tượng dán ảnh nữ sinh viên cùng người thân ở cổng một trường đại học tại Đà Nẵng với nội dung đòi nợ. Ở nhà của nữ SV bị ném đá, chất bẩn vào nhà và chủ nợ đến đe dọa, đòi nợ.

Thời gian qua, Công an xã Hòa Châu (H.Hòa Vang, TP.Đà Nẵng) liên tiếp nhận tin báo của bà Nguyễn Thị T.T. (51 tuổi, ngụ xã Hòa Châu) về việc gia đình bị “khủng bố”, đòi nợ; con gái bị dán ảnh trước cổng trường…

Chị H. bị kẻ xấu dán ảnh nhằm đòi nợ trước cổng trường đại học và ký túc xá nơi chị H. học.

Vào tối 06/3/2024, bà T. đi đám tang, có đối tượng lạ mặt, đi xe máy, đầu không đội mũ bảo hiểm dừng trước cổng nhà rồi ném đá vào trong. Hàng xóm của bà T. phát hiện sự việc trên, liền điện báo cho bà T. và bà trình báo đến công an.

Công an đến hiện trường xác định, vụ ném đá này chưa gây thiệt hại gì về người và tài sản nhưng vẫn tiếp tục tuần tra, kiểm soát xung quanh và truy xét.

Vào chiều 07/3, bà T. và con gái là Lê Thị V.H. (21 tuổi) - sinh viên Trường ĐH Sư phạm Đà Nẵng (P.Hòa Khánh Nam, Q.Liên Chiểu) bị các đối tượng dán ảnh, bêu xấu tại cổng trường và ký túc xá nhằm đe dọa, gây áp lực để gia đình bà T. trả nợ. Vụ việc được Công an Q.Liên Chiểu xác minh, thụ lý.

Lúc 17 giờ ngày 07/3, bà T. điện báo đến Công an xã Hòa Châu về việc có đối tượng lạ mặt đến nhà gây rối, đòi nợ. Công an xác định, trước đây, người thân của bà T. có mượn của P.V.Đ (26 tuổi, ngụ xã Hòa Châu) 45 triệu đồng nhưng chưa trả hết. Công an xã Hòa Châu mời anh Đ. đến nhà bà T. để làm việc và anh Đ. đồng ý để bà T. trả hết tiền trong tháng 3/2024.

Chị H. và người thân bị dán ảnh và bị “khủng bố” trước cổng trường, ký túc xá.

Sau thời gian xác minh, truy xét, ngày 23/3, Công an Q.Liên Chiểu xác định được đối tượng dán ảnh chị H. trước cổng trường là Phạm Phú Khoa (SN 1996, ngụ tổ 82, P.Hòa Xuân, Q.Cẩm Lệ).

Khoa khai nhận đã tải ảnh của chị H. trên trang Facebook cá nhân rồi in, dán trước cổng trường và ký túc xá ĐH Sư phạm Đà Nẵng vào ngày 07/3/2024. Nguyên do, anh trai của chị H. có vay tiền của P.V.Đ – là bạn của Khoa nhưng chưa trả hết nợ như cam kết.

Công an Q.Liên Chiểu đã lập hồ sơ để xử lý đối với Khoa, phối hợp với công an các đơn vị có liên quan mở rộng, xử lý các đối tượng có liên quan.

Bình luận (0)

Lên đầu trang