Xôn xao clip "thiếu gia" nghi dùng súng thị uy trên sông Hậu

Thứ Hai, 01/10/2018 16:32  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Mới đây trên mạng xã hội Facebook xuất hiện video đăng tải việc một người đàn ông được cho là “thiếu gia” có hành động sử dụng một vật giống súng thị uy trên sông Hậu. Vụ việc đang được công an xác minh làm rõ.

Chiều 1-10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang cho biết, đang phối hợp với các đơn vị liên quan để làm rõ về thông tin xung quanh video xuất hiện trên mạng xã hội về một người đàn ông dùng vật nghi súng để thị uy.

Người đàn ông nghi sử dụng súng để thị uy.

Theo đó, vào ngày 27-9 vừa qua, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn video kèm theo hình ảnh và thông tin về một người đàn ông súng ngắn để thị uy, giải quyết mâu thuẫn trên sông Hậu. Chủ nhân đăng tải là anh Nguyễn Anh Tuấn, nhân viên khai thác cát thuộc Công ty TNHH MTV Thái Bình.

Anh Nguyễn Anh Tuấn cho biết, sáng 27/9, anh cùng với nhân công đang làm việc khai thác cát trên sông Hậu thuộc xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, An Giang. Đến khoảng 9 giờ 30 phút cùng ngày, mọi người phát hiện ông T. cho người chạy vỏ lãi (thuyền composite) tới khu vực khai thác cát của Công ty Thái Bình, trên khu vực sông Hậu thuộc xã Bình Hòa và dùng điện thoại quay lại cảnh khai thác cát.

Thấy người này lặp lại hoạt động này trong thời gian dài nên anh Tuấn chạy ghe ra hỏi ông T. quay clip như thế để làm gì. Bất ngờ, ông T. rút một vật giống khẩu súng (loại súng ngắn) được chuẩn bị sẵn trong người và bắn anh Tuấn. Rất may viên đạn đi không đúng hướng, nhưng tiếng súng nổ lớn khiến nhiều người dân ở đôi bờ sông Hậu nghe rõ. Sau khi bình tĩnh trở lại, anh Tuấn quay ghe trở ra sông, dùng điện thoại quay lại cảnh ông T. cầm súng tiếp tục thị uy mọi người.

“Tôi không hiểu lý do ông T. có những hành động hung hãn và nguy hiểm như vậy, vì gia đình ông T. cũng có khai thác cát trên sông này, cách nhau khoảng 3-4 km nên không có ảnh hưởng gì nhau. Tôi rất mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc xử lý vụ việc, để tránh những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra”- anh Tuấn trần tình.

Được biết, ông T. là con trai của một đại gia khai thác cát có trụ sở tại xã Bình Thủy, huyện Châu Phú, An Giang.

Xem đoạn video có thể thấy, người đàn ông nói trên tay phải cầm một vật giống khẩu súng ngắn, tay còn lại cầm điện thoại để quay phim.

Bình luận (0)

Lên đầu trang