Tử hình gã đàn ông đâm hai mẹ con bạn gái tử vong

Thứ Hai, 20/02/2023 17:59  | Thể Trịnh

|

(CAO) Chiều 20-2, TAND tỉnh Bình Phước xét xử sơ thẩm tuyên bị cáo Lê Công Minh (35 tuổi, ngụ xã Đồng Nơ, H.Hớn Quản, tỉnh Bình Phước) mức án tử hình vì tội “giết người”.

Theo cáo trạng, Lê Công Minh và chị Phạm Thị Phục H (32 tuổi) có quan hệ tình cảm với nhau. Tuy nhiên, trong thời gian quen biết, 2 người thường xảy ra mâu thuẫn.

Do  Minh thường đánh chị H nên bà Trần Thị Kim P (67 tuổi, mẹ H) nhiều lần đuổi Minh ra khỏi nhà khi Minh đến nhà chơi.

Khoảng 16 giờ chiều 9/2/2021, sau khi đã uống rượu, Minh nhờ bạn chở đến nhà H (tại xã Phước An, H.Hớn Quản) để lấy xe máy trả cho bạn. Tới nơi, Minh gặp bà P thì bị bà này kéo ra khỏi nhà.

Bị cáo Lê Công Minh tại tòa

Lúc này, chị H từ trong nhà tắm chạy ra can ngăn, gỡ tay của bà P đang nắm tóc Minh ra nhưng không được. Bà P tiếp tục nắm tóc và đánh vào vùng đầu và vào mặt của Minh.

Bị bà P đánh, Minh nổi cơn giận nên đã lấy 1 con dao bấm trong túi quần đâm liên tiếp nhiều nhát vào người bà P. Chị H trong lúc can ngăn cũng bị Minh cầm dao đâm thấu ngực, bụng. Hai mẹ con nạn nhân tử vong sau đó.

Sau khi gây án, Minh lấy xe máy cùng con dao rời khỏi hiện trường.

Nhận tin báo, Công an huyện Hớn Quản đã nhanh chóng bắt giữ Minh. Tại cơ quan Công an, Minh đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Trước đó, Lê Công Minh từng có 4 tiền án về các tội tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có, đánh bạc (2 lần) và cố ý gây thương tích. Trong đó, bản án 2 năm 06 tháng tù về tội cố ý gây thương tích bị can chưa thi hành án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang