Căn hộ biển sở hữu lâu dài Asiana Đà Nẵng có gì đặc biệt?

Thứ Tư, 22/09/2021 11:11

|

(CAO) Nằm ngay trung tâm Tây Bắc của thành phố biển xinh đẹp, Asiana Đà Nẵng là dự án căn hộ có pháp lý sở hữu lâu dài đầu tiên và cao nhất tại khu vực. Chính lợi thế này đã mở ra cơ hội kép: an hưởng trọn đời và đầu tư thông minh cho cả khách hàng và nhà đầu tư.

Căn hộ biển sở hữu lâu dài – xu hướng lựa chọn hàng đầu

Trước những thay đổi của kinh tế thị trường và đời sống con người ngày càng dịch chuyển, thì nhu cầu về một cuộc sống có tiện ích đẳng cấp, giúp gia chủ khẳng định được giá trị bản thân cũng là một yếu tố quan trọng hàng đầu. Đặc biệt, xu hướng chọn một nơi an cư vừa có vị trí thuận tiện, vừa đảm bảo sức khỏe, không gian tích hợp đa tiện ích, và là tài sản lâu dài ngày càng được chú trọng.

Hồ bơi ôm trọn tầm nhìn vịnh ngọc của Asiana Đà Nẵng

Đáp ứng tiêu chí đó, dự án căn hộ cao cấp Asiana Đà Nẵng tọa lạc ngay mặt tiền biển Nguyễn Tất Thành - trở thành lý do được săn đón trên thị trường hiện nay.

Asiana Đà Nẵng hình thành từ ý tưởng của một dự án căn hộ trực diện biển, với tiện nghi chuẩn resort 5*, sở hữu cao độ 33 tầng đi cùng 487 căn hộ đa dạng tiện ích, bố trí thông minh, tiện nghi và hiện đại.

Đặc biệt, tất cả các căn hộ đều có ban công rộng thoáng, hai tháp nhà được bố trí so le nhau vừa tạo điểm nhấn kiến trúc, vừa giúp đảm bảo cho 99% căn hộ có tầm nhìn biển tuyệt đẹp để mỗi chủ nhân sở hữu có thể đắm mình trong bức tranh thiên nhiên mỗi ngày tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

Đẳng cấp sống tại Asiana Đà Nẵng còn được thể hiện khi “một bước chân - chạm ngàn tiện ích”, toàn bộ nội khu được tích hợp đầy đủ: hệ thống trung tâm thương mại Asiana sang trọng; Shophouse boutique mặt tiền biển đẳng cấp; dịch vụ nhà hàng đa phong cách ẩm thực quốc tế; hồ bơi tràn vô cực tầm nhìn 360 độ; khu vực tắm nắng; sân chơi sáng tạo dành riêng cho trẻ em và vườn yoga tĩnh lặng trên tầng cao … cùng loạt chuỗi tiện ích ngoại khu đang hiện hữu và chuẩn bị hình thành trong khu vực.

Điểm cộng đặc biệt của Asiana Đà Nẵng phải kể đến ở tính pháp lý vững chắc. Trước những cơn biến động và tình hình vướng mắt pháp lý của nhiều dự án hiện nay, sự hình thành của dự án chính là giải pháp an tâm cho những khách hàng tìm kiếm căn hộ biển sở hữu lâu dài, hội tụ đủ tiêu chí an cư - nghỉ dưỡng giao hòa.

Một góc không gian đậm chất nghỉ dưỡng bên trong căn hộ Asiana Đà Nẵng

Ý nghĩa về mặt thiết kế của Asiana Đà Nẵng được thể hiện qua cảm hứng kiến trúc mang âm hưởng Á Đông kết hợp cùng nét tinh tế của châu Âu đương đại, mỗi chi tiết của dự án là mỗi một ý nghĩa riêng biệt, bao phủ tòa nhà là những đường nét nhấp nhô uốn lượn cách điệu từ những con sóng và hình ảnh cây tre – biểu tượng văn hoá Việt Nam, cộng hưởng cùng những mái vòm cong rộng mở của phương Tây, nghệ thuật ánh sáng sinh động tạo nên một hình hài độc đáo và khác biệt cho dự án, đặc biệt là về đêm.

Đón đầu vị thế - khai mở tiềm năng

Sở hữu vị thế ngay cửa ngõ Tây Bắc của thành phố Đà Nẵng, trung tâm của Công nghệ, Công nghiệp và Cảng biển trong tương lai - Asiana Đà Nẵng trở thành điểm sáng của khu vực với 2 tòa tháp cao nhất vịnh biển đường Nguyễn Tất Thành.

Địa thế của dự án được ưu ái bởi bởi những dãy núi trùng điệp sau lưng và những lượn sóng nhấp nhô ngay trước mặt giúp tầm nhìn của mỗi căn hộ đều thu trọn những mỹ cảnh hùng quan, như vẻ tuyệt mỹ của đèo Hải Vân, bán đảo Sơn Trà thơ mộng hay thành phố Đà Nẵng lung linh về đêm. Tất cả những khung cảnh ấy tạo nên một cuộc sống đầy vượng khí và an nhiên dành riêng cho những chủ nhân tại Asiana Đà Nẵng.

Dự án tọa lạc tại một trong hai cung đường biển lớn nhất Đà Nẵng, nằm trong khu quy hoạch mới của chính quyền thành phố, giao thông thuận tiện đến các quận trung tâm và các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Huế - Đà Nẵng – Hội An. Nơi được tập trung và quy hoạch đồng bộ các dự án hạ tầng cùng hàng loạt chủ trương mới của Đà Nẵng hướng về khu Tây Bắc, khiến nơi đây trở thành vùng đất vàng thu hút sự đầu tư và an cư của khách hàng.

Tiềm năng sinh lời của căn hộ biển Asiana Đà Nẵng còn đến từ lợi nhuận nhờ nguồn khách du lịch lâu bền tại Đà Nẵng. Ngoài ra, sự phát triển về kinh tế cùng với những thay đổi trong quan điểm chọn nơi sinh sống cũng là lý do thúc đẩy gia tăng nguồn cầu căn hộ sở hữu lâu dài ven biển. Giới thượng lưu sẵn sàng chi tiền sở hữu một chốn an cư để tận hưởng phong cảnh đẹp, khí hậu trong lành vừa là nơi làm việc hiệu quả trong kỷ nguyên số.

Với những lợi thế khác biệt, đi cùng chính sách sở hữu hấp dẫn, sự xuất hiện của Asiana Đà Nẵng được xem là đón đầu “thời điểm vàng” của thị trường bất động sản Đà Nẵng, là bài toán thông minh cho các nhà đầu tư.

Bình luận (0)

Lên đầu trang