Condotel Grand World Phú Quốc:

Chuỗi giá trị thực chinh phục nhà đầu tư

Thứ Hai, 24/02/2020 09:07

|

(CAO) Cuộc “sàng lọc tự nhiên” khắc nghiệt cuối năm 2019 đã đào thải những dự án và chủ đầu tư condotel không có năng lực. Ngược lại, nhờ chuỗi giá trị thực đã được kiểm chứng, siêu tổ hợp nghỉ dưỡng, giải trí, mua sắm Grand World Phú Quốc không những tiếp tục phát triển vững vàng mà còn hứa hẹn bùng nổ trong năm 2020.

Điểm đến đẳng cấp thế giới, concept độc đáo có 1-0-2

Grand World Phú Quốc là dự án lớn nhất ở Bắc đảo hiện nay, mang phong cách “all-in-one”, vừa cung cấp nơi lưu trú, vừa đem đến cho du khách những dịch vụ, tiện ích như mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí, check-in có 1-0-2.

Là quần thể nghỉ dưỡng, giải trí, mua sắm 85ha, toạ lạc tại Bãi Dài - Top 10 bãi biển hoang sơ và đẹp nhất hành tinh, Grand World Phú Quốc được đánh giá là điểm đến đẳng cấp thế giới với concept độc đáo bậc nhất tại Việt Nam hiện nay. Sau khi hoàn thiện và đi vào hoạt động ngay trong năm 2020, đây sẽ là thiên đường mua sắm, nơi hội tụ của các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu trong các lĩnh vực thời trang, làm đẹp, đồ lưu niệm cùng hàng chục nghìn mặt hàng, sản vật địa phương.

Với những lợi thế độc đáo, “thành phố giải trí không ngủ” Grand Wolrd đang là một trong những kênh đầu tư vô cùng hấp dẫn tại Đảo Ngọc - Phú Quốc.

Grand World Phú Quốc cũng là nơi du khách có thể vui chơi hết mình cả ngày lẫn đêm với hàng loạt hoạt động giải trí - mua sắm không bao giờ đóng cửa, hay khám phá 15 điểm must-see không thể bỏ lỡ như Công viên Tình yêu, bảo tàng Gấu Teddy, kênh đào Venice, đại nhạc hội DJ sôi động tại quảng trường Biển…

Đặc biệt, điểm nhấn của dự án là show diễn thực cảnh “Tinh hoa Việt Nam”. Không chỉ có sân khấu hoành tráng, âm thanh ánh sáng đỉnh cao, vũ đạo đẹp mắt và kịch bản hấp dẫn, “Tinh hoa Việt Nam” kì vọng gây ấn tượng với khán giả bởi những đặc trưng văn hoá của người Việt được lồng ghép khéo léo trong từng màn diễn, xứng tầm là niềm tự hào nghệ thuật của Việt Nam.

Dự án đầu tiên sinh lời 24/7 tại Phú Quốc

Nhằm bắt kịp xu hướng hiện đại của thế giới, Grand World tiên phong hoạt động theo mô hình kinh tế đêm tại Phú Quốc và Việt Nam, giúp bất động sản sinh lời trọn vẹn 24 tiếng đồng hồ mỗi ngày, suốt 7 ngày trong tuần.

Thực tế đã chứng minh, mô hình kinh tế đêm chính là “cỗ máy hái ra tiền” với khả năng mang lại nguồn thu khổng lồ, chiếm 2/3 doanh thu du lịch của các cường quốc trên thế giới. Mỗi năm, kinh tế đêm mang lại 102 tỷ USD cho Australia, 60 tỷ trên 91,3 tỷ bảng doanh thu thuần du lịch cho London, hơn 10 tỷ USD cho New York và tạo ra hàng trăm nghìn việc làm. Có thể thấy nếu kinh tế du lịch tại các điểm đến nói trên chỉ “thức” vào ban ngày thì quốc gia đó đã thất thoát một nguồn doanh thu và việc làm khổng lồ.

Chuỗi phố shop thương mại tạo nên nhịp sống hiện đại, sôi động suốt cả ngày lẫn đêm cho Grand World Phú Quốc

Với tốc độ tăng trưởng bình quân giai đoạn 2015 - 2019 đạt khoảng 22,7%/năm, Việt Nam được coi là một trong 10 quốc gia tăng trưởng du lịch nhanh nhất thế giới. Nhờ sự bùng nổ của du lịch, các dự án nghỉ dưỡng với dòng sản phẩm chủ đạo là condotel, shop sẽ không ngừng hút mạnh dòng tiền đầu tư.

Trong bối cảnh đó, với vị thế tiên phong cho nền kinh tế đêm của Việt Nam, Grand World được dự đoán sẽ thu hút tới 90% lượng khách đến Phú Quốc, đồng nghĩa với tỷ lệ lấp đầy của condotel và doanh thu của hệ thống shop thương mại sẽ mang lại lợi nhuận tối ưu cho nhà đầu tư.

Tiềm năng tăng giá phi mã

Grand World Phú Quốc còn tạo sức hút lớn với tiềm năng tăng giá phi mã nhờ sức bật hạ tầng mạnh mẽ. Thời gian tới, tuyến đường Gành Dầu - Cửa Cạn được nâng cấp từ 2 làn xe lên 6 làn xe sẽ giúp rút ngắn thời gian từ Bắc đảo tới trung tâm Phú Quốc từ 40 phút xuống còn 20 phút. Cùng với đó là kế hoạch mở rộng sân bay Phú Quốc giai đoạn 2020 - 2030; triển khai cảng biển quốc tế Phú Quốc... Trong tương lai, khi đảo Ngọc chính thức trở thành đặc khu kinh tế, giá trị bất động sản càng gia tăng đến mức khó tưởng tượng.

Sở hữu chuỗi giá trị khác biệt, những sản phẩm đáng giá như condotel hay shop tại Grand World Phú Quốc đang trở thành hiện tượng khuấy động thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đầu năm 2020.

Không những vậy, nhà đầu tư cũng hoàn toàn an tâm khi Grand World Phú Quốc được vận hành bởi Vincom Retail, đơn vị số một ngành bất động sản bán lẻ tại Việt Nam. Với công suất khai thác cho thuê hiệu quả từ nguồn khách du lịch dồi dào đến từ hệ thống resort nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc và hệ sinh thái vui chơi giải trí đẳng cấp: VinWonders, Vinpearl Safari, Corona Casino đầu tiên cho phép người Việt vào chơi, sân golf 18 hố... chắc chắn khi đi vào vận hành, Grand World Phú Quốc sẽ trở thành “thỏi nam châm” của đảo Ngọc.

Điều hấp dẫn nhà đầu tư nhất là dòng sản phẩm với chuỗi giá trị thực được bảo chứng như vậy nhưng tổng vốn đầu tư ban đầu lại nằm trong tầm tay. Cụ thể, đầu tư căn condotel giá 2,5 tỷ, khách hàng chỉ cần bỏ ra số vốn từ 550 triệu trong 3 năm, lợi nhuận lên đến 10%/năm. Đặc biệt, chủ sở hữu condotel còn được tặng thẻ nghỉ dưỡng quyền năng trị giá 150 triệu đồng; vé máy bay khứ hồi và 2 đêm nghỉ tại khách sạn Vinpearl 5 sao cho 2 người.

Theo các chuyên gia, năm 2020, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng sau khi trải qua quá trình thanh lọc sẽ trở lại với giai đoạn phát triển ổn định. Nhà đầu tư càng sở hữu sớm sẽ càng nhận lợi nhuận liền tay từ ủy thác cho thuê, đồng thời đón đầu trọn vẹn cơ hội tăng giá lý tưởng nhờ những ưu thế khó có dự án nào sánh bằng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang