Đầu tư sinh lời lớn với shophouse và nhà phố thương mại tại Gem Sky World

Thứ Bảy, 08/08/2020 09:29

|

(CAO) Vị trí đắc địa, kiến trúc hiện đại, kết hợp nhiều công năng, cơ hội đầu tư sinh lợi lớn… là những yếu tố giúp shophouse và nhà phố thương mại luôn được giới đầu tư lựa chọn. Sắp tới, dự án 92,2ha Gem Sky World sẽ giới thiệu dòng sản phẩm đặc biệt này, hứa hẹn sẽ tiếp tục “làm nóng” thị trường bất động sản Long Thành.

Sinh lời bền vững với shophouse và nhà phố thương mại

Phát triển mạnh ở Việt Nam từ giai đoạn 2015 - 2016, đến nay shophouse và nhà phố thương mại vẫn là hai loại hình bất động sản nằm trong nhóm đầu danh mục đầu tư của khách hàng nhờ giá trị an cư lâu dài; khả năng khai thác thương mại linh hoạt. Đồng thời về bản chất đây là hai loại hình nhà ở gắn liền với đất nên rất phù hợp với tâm lý người Việt.

Thói quen mua sắm tại những dãy cửa hàng san sát trên con đường thênh thang, sầm uất cũng là yếu tố quan trọng để giới đầu tư lựa chọn shophouse. Trong khi đó, nhà phố thương mại lại mang đến giá trị “nhân đôi” khi vừa đáp ứng nhu cầu an cư nhờ thiết kế đồng bộ, hiện đại, chuẩn mực vừa kinh doanh thương mại một cách dễ dàng.

Shophouse Gem Sky World mang đến lợi ích kép cho chủ sở hữu

Tính thanh khoản cao, khả năng sinh lời nhanh tạo cơ hội cho các nhà đầu tư shophouse hay nhà phố thương mại dễ dàng mua đi bán lại hay cho thuê kinh doanh. Theo đánh giá của nhiều nhà đầu tư, tỉ lệ khai thác của các căn shophouse lên tới khoảng 8 - 12%/năm, con số này vượt xa việc khách hàng cho thuê chung cư hay gửi lãi suất ngân hàng, ít rủi ro hơn đầu tư vào chứng khoán. Trong năm 2020, xu hướng đầu tư shophouse tiếp tục tăng mạnh khi biên độ sinh lời không ngừng tăng bởi sự lệch pha cung cầu.

Xu hướng dịch chuyển về tỉnh thành lân cận của TP.HCM và Hà Nội tiếp tục mang đến triển vọng mới cho phân khúc shophouse và nhà phố thương mại nhờ tiềm lực phát triển kinh tế mạnh mẽ, hạ tầng giao thông đồng bộ. Trong đó những dự án khu đô thị thương mại dịch vụ có quy mô đầu tư lớn, quy hoạch bài bản, tiện ích hiện đại, với lượng cư dân đông đúc luôn được ưa chuộng bởi tiềm năng kinh doanh, gia tăng hiệu quả giá trị.

Sống xanh, tiện kinh doanh, đầu tư thông minh

Nằm trong lòng khu đô thị thương mại giải trí Gem Sky World tại xã Long Đức cách sân bay quốc tế Long Thành 5km, dãy shophouse 4 tầng tại phân khu Pearl Town, Garnet Town sở hữu vị trí rất đắc địa, mặt tiền đại lộ 34m Goldsilk Boulevard - trục giao thông huyết mạch của toàn dự án, nơi có thể kết nối với tất cả các tuyến đường khác, cũng như với hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp: công viên trung tâm Sky Park, nhà điều hành, trường mầm non, khu y tế…

Các sản phẩm Shophouse Gem Sky World được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, diện tích đất từ 120m2 đến 160m2, với 4 tầng có tổng diện tích xây dựng hơn 300m2. Thiết kế mặt tiền cao rộng, sở hữu lề đường rộng thoáng, tạo không gian mở cho khách hàng dễ dàng tiếp cận ăn uống, mua sắm, giải trí…

Thiết kế hiện đại phù hợp thị hiếu khách hàng của shophouse đại lộ Goldsilk Boulevard 34m

Tương tự, nhà phố thương mại phân khu Sapphire Parkview cũng tận dụng tối đa diện tích để vừa kinh doanh vừa an cư trong một không gian đẳng cấp và tiện nghi, có diện tích từ 100m2 đến hơn 160m2 với 3 tầng có tổng diện tích sàn xây dựng gần 150m2.

Sôi động nhà phố thương mại Gem Sky World

Bên cạnh nhịp sống thương mại sôi động, cư dân tại ba phân khu Pearl Town, Garnet Town và Sapphire Parkview vẫn được tận hưởng cuộc sống yên bình, làm bạn với thiên nhiên trong lành khi Chủ đầu tư Gem Sky World đã dành đến gần một nửa diện tích cho không gian xanh và hệ thống tiện ích công cộng. Phân khu Pearl Town, Garnet Town đều có công viên nội khu; trong khi Sapphire Parkview sở hữu công viên đắt giá, liền kề trường mầm non, dễ dàng di chuyển đến tiện ích lân cận…

Theo chủ đầu tư, các sản phẩm shophouse và nhà phố thương mại khi bàn giao đều được xây sẵn và hoàn thiện mặt ngoài. Nhờ vậy, chủ nhân có thể tự điều chỉnh thiết kế và bày trí không gian phù hợp với sở thích riêng, đồng thời vẫn đảm bảo tiêu chuẩn thiết kế, quy hoạch kiến trúc mà đơn vị thiết kế đã thực hiện.

Khu đô thị thương mại giải trí Gem Sky World có quy mô gần 100ha, tọa lạc tại xã Long Đức, huyện Long Thành kết nối linh hoạt với nhiều tuyến cao tốc trọng điểm như: Cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Biên Hòa – Vũng Tàu, Long Thành – Bến Lức…

Trong giai đoạn đầu, dự án sẽ giới thiệu 68 sản phẩm shophouse của phân khu Pearl Town và Garnet Town. Giá tham chiếu ưu đãi cho giai đoạn đầu là từ 6.8 tỷ đồng/ shop house (chưa VAT).

Thông tin chi tiết dự án tại website: https://gemskyworld.vn/

Bình luận (0)

Lên đầu trang