Giải bài toán tài chính cho khách hàng mua nhà The Beverly bằng loạt chính sách đột phá

Thứ Sáu, 31/05/2024 10:00

|

(CAO) Với các chính sách bán hàng độc đáo đang được triển khai, Vinhomes mang tới cơ hội dễ dàng sở hữu chốn sống xa hoa bậc nhất tại The Beverly (Vinhomes Grand Park). Trong đó, các phương án mua nhà được thiết kế một cách hợp lý, có phương án chưa từng có tiền lệ trên thị trường, phù hợp nhu cầu và khả năng tài chính cho nhiều nhóm khách hàng khác nhau.

Tậu nhà sang nhờ chính sách linh hoạt

Được kiến tạo với hơn 200 tiện ích cao cấp với những trải nghiệm xa hoa, The Beverly - “ngôi sao” của Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức) trở thành mục tiêu của nhiều khách hàng và nhà đầu tư đang tìm kiếm một chốn sống đỉnh cao, một khoản đầu tư hấp dẫn. Đặc biệt, nơi đây là điểm dừng chân thích hợp của những khách hàng đang làm việc tại các khu công nghiệp, công nghệ cao, doanh nghiệp FDI… trên địa bàn TP Thủ Đức và các khu vực lân cận.

Cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp với phong cách Hollywood còn dễ dàng hơn nhờ chính sách bán hàng được dành riêng cho The Beverly. Trong đó, các phương án mua nhà được thiết kế một cách linh hoạt, phù hợp với khả năng tài chính của từng khách hàng. Đơn cử, với nhóm khách hàng có tiềm lực tài chính vừa phải với nỗi lo lãi suất thả nổi hoặc muốn phân bổ dòng tiền đầu tư vào nhiều kênh, Vinhomes đưa ra 2 phương án mua nhà hợp lý, chỉ cần chuẩn bị trước 30% giá trị căn nhà.

The Beverly là đang thu hút nhiều khách hàng đang làm việc trên địa bàn TP Thủ Đức và khu vực lân cận

Phương án đầu tiên là trả góp nhà với thời hạn lên tới 15 năm. Khách hàng sẽ thanh toán số tiền cố định hàng tháng và còn được đảm bảo lãi suất cố định từ chủ đầu tư Vinhomes, chỉ từ 7 - 9,5%/năm. Ngoài ra, lựa chọn phương án trả góp, sau khi kí hợp đồng mua bán, khách hàng còn được nhận ngay ưu đãi 10% giá bán căn hộ (trước VAT).

Phương án thứ hai là nhận hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 24 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên, đồng thời khách hàng được ân hạn nợ gốc và không mất phí trả nợ trước hạn. Qua thời gian trên, khách hàng cũng không phải lo lãi suất thả nổi khi chủ đầu tư cam kết mức lãi suất không quá 9,5%/năm trong 5 năm sau.

Do muốn chủ động về tài chính và tối đa danh mục đầu tư nên tôi đã chọn phương án hỗ trợ lãi suất. Trong 2 năm này, tôi có thể dùng tiền để đầu tư vào các kênh khác và sau khi chốt lời có thể trả ngay khoản vay trước hạn trong thời gian được hỗ trợ để không bị tính phí”, anh Tuấn Phương, một khách hàng tại TP.HCM, cho biết.

Cơ hội sở hữu nhà sang The Beverly dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ các chính sách linh hoạt

Ngoài ra, nhiều khách hàng, nhà đầu tư đang sẵn dòng tiền lại lựa chọn phương án thanh toán bằng vốn tự có để nhận ưu đãi tới 10% giá bán. Đặc biệt, trong giai đoạn này, khách hàng mua nhà tại The Beverly còn được nhận các gói quà tặng hấp dẫn lên tới hàng trăm triệu đồng, gồm: Gói hoàn thiện nội thất, Phí quản lý 5 năm, voucher sử dụng Taxi Xanh SM và gói chăm sóc sức khỏe Vinmec.

Hưởng lợi kép nhờ ưu đãi Hội nhóm doanh nghiệp và Vinhomes Elite Club

Cùng với chính sách bán hàng đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, mới đây Vinhomes còn ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng tinh hoa Vinhomes - Vinhomes Elite Club, mang tới những ưu đãi hấp dẫn dành cho nhóm khách hàng đang sở hữu các BĐS của Vinhomes. CLB sẽ xếp hạng thành viên theo 4 hạng khác nhau với mức ưu đãi tương ứng. Các ưu đãi này cũng có sự thay đổi tùy theo từng khu đô thị của Vinhomes.

Riêng với phân khu The Beverly của Vinhomes Grand Park, khách hàng hạng Topaz (đang sở hữu BĐS dưới 15 tỷ) sẽ được nhận ưu đãi 1%; hạng Ruby (đang sở hữu BĐS từ 15-30 tỷ hoặc sở hữu từ 2 ) nhận ưu đãi 1,3%; hạng Diamond (đang sở hữu BĐS trên 30 tỷ) nhận ưu đãi 1,69%; Hạng Diamond Elite (top 150 khách hàng hạng cao nhất) sẽ hưởng ưu đãi của hạng Diamond kèm theo quà tặng và các đặc quyền hấp dẫn khác. Với chính sách này, khách hàng có thể hưởng ưu đãi tới trên 80 triệu đồng khi mua một căn hộ khoảng 5 tỷ đồng tại The Beverly, nếu thuộc hạng Diamond.

Riêng với Vinhomes Grand Park, mức ưu đãi của Vinhomes Elite Club lên tới 1,69%

Đặc biệt, trong tháng 5/2024, dù không đang sở hữu sẵn các BĐS Vinhomes, khách hàng vẫn có cơ hội nhận mức ưu đãi hấp dẫn nói trên nhờ chính sách Hội nhóm Doanh Nghiệp áp dụng riêng cho The Beverly. Đây là chính sách mở ra cơ hội sở hữu nhà sang cho nhóm các bộ nhân viên của cùng một doanh nghiệp hoặc chính doanh nghiệp đó.

Cụ thể, mỗi nhóm cán bộ nhân viên tham gia chính sách này đều sẽ nhận mức ưu đãi từ 1 - 1,69% khi mua từ 5 đến trên 15 căn hộ, tương đương với mức ưu đãi của 3 hạng thành viên Topaz, Ruby và Diamond của Vinhomes Elite Club. Nếu mua một căn hộ có giá 5 tỷ đồng, mỗi khách hàng có thể nhận được ưu đãi từ 50 - 80 triệu đồng/căn.

Đây được đánh giá là một chính sách độc đáo, không chỉ giúp khách hàng nhận thêm ưu đãi khi mua nhà mà còn có cơ hội chọn hàng xóm “hợp gu” là các đồng nghiệp cùng công ty. Kết hợp với các chính sách bán hàng đang được áp dụng, quỹ căn hộ cao cấp The Beverly với chất sống nghỉ dưỡng phong cách “ngôi sao” Hollywood hấp dẫn bậc nhất trong khu vực sẽ trở thành dòng sản phẩm thu hút một lượng lớn nhà đầu tư, khách hàng đang làm việc trên địa bàn TP Thủ Đức, TP. HCM và các tỉnh, thành lân cận.

Đặc biệt, cơ hội này còn hiếm có hơn khi đại đô thị đang chuẩn bị đón chào những tiện ích đẳng cấp sắp ra mắt như TTTM Vincom Mega Mall, dự kiến khai trương kỹ thuật vào ngày 1/6/2024, và “vũ trụ giải trí” VinWonders đầu tiên tại TP.HCM, dự kiến mở cửa ngay trong mùa hè này. Với vị trí đắc địa ngay kế bên, bộ đôi đại tiện ích này không chỉ giúp các cư dân The Beverly được tận hưởng cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp mà còn mang tới cho các nhà đầu tư cơ hội gia tăng giá trị nhanh chóng và bền vững cho quỹ sản phẩm đắt giá.

Bình luận (0)

Lên đầu trang