Giới đầu tư bất động sản quy tụ về khu đô thị phía Đông Sài Gòn

Thứ Ba, 11/09/2018 08:00

|

(CAO) Vị trí lý tưởng, không gian sinh thái tuyệt vời cùng hàng loạt các dự án đất nền, khu dân cư, đô thị đã tạo nên cơn sốt lớn khiến giới đầu tư bất động sản không thể không quy tụ lại quận Thủ Đức - khu đô thị mới phía Đông Sài Gòn.

“Sóng” hạ tầng tại khu đô thị mới Thủ Đức

Giới bất động sản nhận định, với những lợi thế riêng về mặt bằng giá và hạ tầng, bất động sản Thủ Đức sẽ tiếp tục thu hút các nhà đầu tư. Các công trình cầu đường được đầu tư mới, cùng với hệ thống dịch vụ tiện ích hoàn thiện sẽ mở lối cho bất động sản Thủ Đức bùng nổ.

Nổi bật nhất khiến bất động sản Thủ Đức ngày càng “sốt” là khi hoàn thiện trục đường lớn 60m Phạm Văn Đồng nối trung tâm thành phố tới hết quận Thủ Đức.

Bên cạnh đó những con đường lớn 30m và 60m đã và đang được hoàn thiện như Tô Ngọc Vân, Quốc lộ 13, Vành Đai 2, Kha Vạn Cân và Ngô Chí Quốc cùng những quốc lộ, tỉnh lộ nối liền quận Thủ Đức và các vùng lân cận cũng như đi Bình Dương, Đồng Nai… góp phần thu hút giới đầu tư và người dân về đây sinh sống, kinh doanh.

Nhờ vào chính sách ưu tiên phát triển hạ tầng giao thông, đặc biệt là đề án phát triển khu đô thị sáng tạo, giá trị bất động sản khu Đông ngày một tăng và đang trở thành “miền đất hứa” thu hút các doanh nghiệp bất động sản.

Đầu tư và an cư tại khu dân cư Smart City Thủ Đức

Đón đầu xu thế là nhu cầu của người dân, chủ đầu tư Đông Hưng Group  đã tung ra nhiều dự án đất nền tại quận được giới đầu tư đánh giá cao.

Sắp tới đây Đông Hưng Group cho ra mắt dự án Smart City Thủ Đức liền kề tuyến đường Tô Ngọc Vân. Đây được xem là một dự án hứa hẹn mang lại lợi nhuận khủng cho khách hàng, bởi dự án vừa chớm bung ra đã đi kèm chính sách bán hàng cực kì ưu đãi với cam kết lợi nhuận cao.

Tại Smart City, khách hàng sẽ được sống trong một khu đô thị sinh thái ven sông với khí hậu thoáng đãng, trong lành nhất cùng các tiện ích cao cấp phục vụ tối ưu nhu cầu của người dân.

Nhờ vào chính sách bán hàng hấp dẫn nên khi dự án vừa mới tung thông báo, nhiều nhà đầu tư đã chen chân nhận đặt giữ chỗ, số lượng vượt ngoài với dự kiến mong đợi. Và sắp tới đây, mọi điều “bí mật” về Smart City sẽ được “bật mí” trong ngày lễ mở bán 15-9-2018 này.

Ngoài giá bán hấp dẫn, Smart City còn có pháp lý cực kì hoàn chỉnh, sổ riêng từng nền (sổ sẽ cho khách hàng xem ngay tại lễ mở bán). Khách hàng mua đất nền dự án Smart City Thủ Đức giữ chỗ chỉ 20 triệu đồng/nền (tiền giữ chỗ sẽ được hoàn trả lại tại lễ mở bán). Sau đó sẽ bổ sung cọc và ra văn phòng công chứng nhà nước công chứng sang tên ngay. Nếu tại văn phòng công chứng pháp lý không rõ ràng, công ty sẽ bồi thường gấp đôi số tiền khách hàng đã đặt cọc.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư Đông Hưng Group đảm bảo sinh lời từ dự án thông qua các hợp đồng được ký kết, nếu khách hàng không sinh lời, chủ đầu tư sẽ mua lại với giá chênh lệch lợi nhuận từ 10% đến 20% sau 6 tháng

Ngoài ra, cùng với việc các dự án hạ tầng lớn đang được hoàn thiện và đi vào sử dụng, sức nóng của các dự án bất động sản cao cấp sẽ tiếp tục tăng theo. Cùng với việc đường Tô Ngọc Vân, Ngô Chí Quốc và Vanh Đai 2 sẽ được mở rộng 30m trong tương lai làm cho dự án Smart City Thủ Đức càng ngày càng “sốt” trong giới bất động sản.

Với hơn 12 năm kinh nghiệm, Đông Hưng Group cam kết mang đến những sản phẩm có giá trị đến với khách hàng, điển hình các sản phẩm đất nền thuộc khu vực Thủ Đức. Trong 5 năm qua, số lượng sản phẩm tiêu thụ đã đạt đến ngưỡng số ngoài dự kiến.

Smart City Thủ Đức là dự án bất động sản cao cấp của chủ đầu tư Đông Hưng Group. Tập đoàn này có hơn 12 năm kinh nghiệm thành công từ các dự án đất nền như khu dân cư Bình Chiểu Riverside 1, 2, 3,4, dự án Linh Đông 1, 2, 3, 4, dự án Galaxy Linh Đông 1, 2, 3, Ngô Chí Quốc 1, 2, 3, 4, Thủ Đức Central Park...

Lễ mở bán sẽ được diễn ra vào 16h00 ngày 15-9-2018 tại nhà hàng Claris Place 22 đường Hiệp Bình, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh với giá giữ chỗ 20 triệu đồng/nền.

Lễ mở bán có sự tham dự của 500 nhân viên công ty Đông Hưng Group, khách hàng thân thiết, đại diện ngân hàng, chính quyền địa phương quận Thủ Đức và quận Bình Thạnh, cơ quan nhà báo tên tuổi , đài truyền hình VTV và các ca sĩ khách mời nổi tiếng khác.

Độc giả có thể tham khảo tại website: www.donghunggroup.com; liên hệ: 0939633833 - 0933373393 hoặc gửi thắc mắc đến email: info@donghunggroup.com để biết thêm thông tin chi tiết về dự án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang