Màn ‘xông đất’ phương Nam ấn tượng của Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire

Thứ Sáu, 12/08/2022 14:24

|

(CAO) "Khởi sóng phồn vinh, Đón dòng thịnh vượng” là tên gọi của Lễ ra quân và giới thiệu dự án Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire tại khu vực miền Trung và miền Nam vừa được tổ chức ngày 10/8 với sự tham gia của hơn 3.000 nhân viên kinh doanh.

Theo dự kiến, sự kiện diễn ra lúc 14 giờ nhưng tại hội trường Gem Center, Quận 1, TP.HCM, hàng ngàn nhân viên kinh doanh từ 70 đại lý của Vinhomes miền Trung và miền Nam đã có mặt từ rất sớm, đứng chật kín ở sảnh chờ, tạo nên không khí của một ngày hội thực sự. Tất cả không giấu được sự háo hức trước cơ hội chinh phục những đỉnh cao mới.

Mở đầu lễ ra quân là tiết mục “chào sân” đầy ấn tượng, với hình ảnh về chuyến hải trình bắt đầu từ Thủ đô Hà Nội, dần tiến đến miền Nam và cập bến đầy ấn tượng. Các vũ công xuất hiện trong tiết mục biểu diễn múa tương tác cùng màn nước gợi nhắc tới hình ảnh “thành phố biển” và lan tỏa thông điệp về những “làn sóng thịnh vượng” vươn tới phương Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hoàng Văn Sơn - Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh và Marketing Vinhomes khẳng định: “Với tinh thần kề vai, sát cánh của các chiến binh, tôi hoàn toàn tin tưởng Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire sẽ làm nên cơn sóng thần mới”.

Với kinh nghiệm bán hàng rất nhiều dự án lớn của Vinhomes tại khu vực phía Nam, các nhân viên kinh doanh – cầu nối quan trọng đưa khách hàng đến với những sản phẩm tốt nhất - tự tin, Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire sẽ không chỉ gây “sóng” tại phía Bắc mà sẽ tiếp tục ghi dấu ấn trong hải trình tiến về phương Nam.

Cũng trong khuôn khổ lễ ra quân, các chuyên gia BĐS hàng đầu thị trường đã có cái nhìn chi tiết và đánh giá cao tiềm năng, sức ảnh hưởng của siêu quần thể đô thị biển Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire.

Màn trình diễn của bộ đôi ca sĩ Isaac - Orange, cùng vũ đoàn làm nóng không khí tại tại Lễ ra quân. Hàng nghìn người đã cùng đứng dậy để hòa vào tiếng nhạc sôi động.

Được chờ đợi hơn cả là khoảnh khắc đại diện Vinhomes cùng 70 đại lý phân phối chiến lược khu vực miền Trung, miền Nam xuất hiện trên sân khấu, thể hiện quyết tâm chinh phục các mục tiêu tại Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire, đánh dấu mốc siêu quần thể đô thị biển miền Bắc chính thức tiến vào thị trường bất động sản phương Nam.

Để tạo thêm động lực cho thị trường, chủ đầu tư Vinhomes cũng đã tổ chức minigame khích lệ tinh thần “chiến binh”, đồng thời công bố chính sách bán hàng với hàng loạt ưu đãi cho khách hàng mang tên “Mua nhà đẳng cấp – An tâm lãi suất”.

Chính sách ưu đãi của chủ đầu tư, cùng với ưu thế vượt trội của dự án sẽ là cú hích quan trọng để Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire làm nên kỷ lục mới ở thị trường phía Nam.

Hiện tại, chủ đầu tư đang áp dụng chính sách “ưu đãi vàng” dành riêng cho khách hàng khu vực miền Nam mua Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire như sau:

Hỗ trợ tài chính với tổng thời gian lên tới 30 tháng, trong đó:Được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% tới 18 tháng. 12 tháng tiếp theo, nếu lãi suất trung bình tại thời điểm khách hàng phải trả lãi của 3 ngân hàng Vietcombank, Vietinbank và BIDV cao hơn mức lãi suất đảm bảo tham chiếu 9,5%/năm, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ khách hàng trả cho ngân hàng phần chênh lệch, loại bỏ hoàn toàn nỗi lo biến động lãi suất. Ân hạn nợ gốc tới 30 tháng cho khách hàng ký cọc từ 15/7/22.

Cam kết tiền thuê 10%/2 năm với nguồn khách hàng dồi dào. Biệt thự được bàn giao với nội thất cơ bản, có thể triển khai ngay các hoạt động kinh doanh sinh lời.

Bình luận (0)

Lên đầu trang