Tận hưởng cuộc sống an nhiên nhờ đô thị thông minh

Thứ Hai, 16/09/2019 15:58

|

(CAO) Sống an toàn, bớt âu lo để hòa nhập và làm chủ đời sống hiện đại - Điều tưởng như nghịch lý này lại đã và đang là lựa chọn thông minh của những công dân trẻ tại đô thị Vinhomes Grand Park, quận 9, TP. HCM

Bớt nỗi lo mất an toàn nơi đô thị

Mẹ chị Hiền năm nay đã 70 tuổi. Bà ở quê ra, sống cùng gia đình 2 vợ chồng chị và cháu nhỏ trong một căn hộ cũ ở vùng ngoại thành TP.HCM. Ngày nào đi làm chị Hiền cũng không yên tâm khi để bà ở nhà 1 mình.

Có dạo, chị Hiền lo lắng thót tim mỗi khi hàng xóm gọi điện vì bà từng đi lạc trong khu chợ xép gần nhà. Lại có hôm, bà đi ra ngoài chơi bị kẻ gian móc túi mất cả ví tiền và giấy tờ. Bà giấu nhưng chị Hiền vẫn phát hiện vì thấy mắt bà đỏ hoe.

 
Vinhomes Grand Park mang đến cuộc sống với chất lượng đẳng cấp quốc tế cho cư dân

Không giống phần lớn các dự án căn hộ cao tầng chỉ được trang bị camera giám sát nội khu ở mức cơ bản, với mục đích lưu dữ liệu hình ảnh để xem lại hoặc trích xuất khi cần… Tại đại đô thị thông minh Vinhomes Grand Park, hệ thống camera đa lớp thông minh, tích hợp cả nền tảng trí tuệ nhân tạo có thể tự động nhận diện khuôn mặt, biển số xe, tự động cảnh báo đối tượng lạ trong khu đô thị giúp mang lại cuộc sống an toàn cao cho cư dân, đặc biệt là trẻ em, người già. Nỗi lo người nhà đi lạc hay các bất an phát sinh trong cuộc sống ở các đô thị lớn có thể nói đã được giảm đi đáng kể tại mỗi gia đình trong không gian nội khu hay trong mỗi căn hộ Vinhomes Grand Park.

Bớt bận bớt phiền, để thêm chất lượng sống

Mẹ anh Vĩnh Trường, một cư dân vừa “đăng ký” của Vinhomes Grand Park còn khá trẻ, lại thích “đi chợ” theo nếp quê. Vì vậy, ngay trong nội khu đô thị hiện nay với sự hiện diện của cửa hàng VinMart+ cung cấp đủ mọi mặt hàng tiêu dùng. Cuối tuần, cả gia đình anh Trường cùng nhau đi trung tâm thương mại Vincom hay đặt hàng qua Adayroi cho các nhu cầu, thanh toán và kết nối bằng VinID. Trong tương lai, khi chuyển về sống lại Vinhomes Grand Park, mẹ anh Trường tha hồ thoải mái với sở thích chăm lo cho con cái. Với những người trẻ như anh Trường, họ hoàn toàn có thể sử dụng App thông minh trên điện thoại để kết nối với các dịch vụ trong hệ sinh thái Vin.

Theo giới thiệu, trên App của Vin, mình có thể… mua được cả thế giới. Con mình còn được kích hoạt Smart Kid Pay để tiếp xúc dần với kỹ năng quản lý tài chính và chi tiêu cá nhân, dưới sự kiểm soát của mình. Lại còn tha hồ tích lũy điểm –hưởng ưu đãi”, chị Thu – vợ anh Trường hào hứng chia sẻ.

Trong cuộc sống hiện đại thường xuyên gặp phải như tắc đường, kẹt xe, chọn trang phục ra đường không phù hợp thời tiết môi trường… Qua App dành cho cư dân Vinhomes Grand Park, mọi thành viên trong đại đô thị đều được cập nhật mọi thông tin thời tiết, hệ thống giao thông toàn thành phố (kết nối với Google Map hoặc ứng dụng khác), kiểm soát phòng cháy chữa cháy… các rắc rối theo đó cũng tiêu tan. “Bớt được thời gian hay công sức mua sắm tiêu dùng cho gia đình, bớt những vấn đề phiền muộn dễ xảy ra mà dành thêm được những khoảnh khắc để vui chơi và yêu thương hơn với gia đình, mình đã có một cuộc sống chất lượng đủ đầy thêm như mong muốn”. – Anh Trường cho biết.

Theo thống kê của CBRE Việt Nam, tại TP.HCM, nhu cầu được an cư, sở hữu nhà ở của các cặp vợ chồng, gia đình trẻ như chị Hiền, anh Trường… đang chiếm tỷ lệ rất cao.

Hiệp hội Bất động sản Tp HCM đánh giá, hầu hết các đại gia đình trí thức trẻ và có điều kiện, không chỉ mong sở hữu không gian sống, còn muốn được thụ hưởng sống tiện ích, tiện nghi, vừa hiện đại vừa hòa mình vào thiên nhiên, biệt lập, riêng tư nhưng không khép kín với cộng đồng.

Bớt bận rộn nhờ có sự giúp đỡ của công nghệ trong cuộc sống; Bớt rắc rối nhờ những chỉ dẫn qua điện thoại hữu ích và thông minh. Những tiện ích nhờ công nghệ mang lại từ căn hộ thông minh đến cộng đồng thông minh tại dự án Vinhomes Grand Park, đáp ứng lối sống khỏe mạnh, thông minh – sống chậm mà tận hưởng ấy. Sống chậm theo nghĩa đó, hoàn toàn không cầu kỳ khó khăn hay phải tĩnh lặng, tu thiền. Bất cứ người trẻ, gia đình trẻ hiện đại văn minh nào cũng có khả năng làm được, tại thành phố thông minh – công viên Vinhomes Grand Park.

“Thành phố Thông minh - Công viên” Vinhomes Grand Park có tổng diện tích 271ha, toạ lạc tại phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, quận 9 - cửa ngõ phía Đông của Thành phố Hồ Chí Minh. Trong tương lai, Vinhomes Grand Park sẽ trở thành trung tâm của mạng lưới Đô thị Sáng Tạo theo quy hoạch phát triển của Thành phố.

Được phát triển theo mô hình đại đô thị đẳng cấp quốc tế, “Thành phố Thông minh - Công viên” Vinhomes Grand Park bao gồm đầy đủ cả 3 dòng sản phẩm từ trung cấp đến cao cấp: Sapphire, Ruby, Diamond – mang đến lựa chọn đa dạng cho khách hàng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang