Sun Grand City New An Thoi:

Giải pháp cho bài toán du lịch mua sắm và trải nghiệm tại Phú Quốc

Thứ Sáu, 30/08/2019 09:00

|

(CAO) Vẫn là các cửa hàng bán sản vật của đảo Ngọc như ngọc trai, nước mắm, hồ tiêu… song sự dàn trải về vị trí đang là một rào cản cho sự phát triển kinh tế nơi đây.

Với bài toán quy hoạch bài bản, tập trung, hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và văn hóa truyền thống, các con phố tại Sun Grand City New An Thoi sẽ tạo nên sức hấp dẫn mới mẻ cho du khách.

Sức hút của dấu ấn bản địa

Con phố cổ Insadong là một trong những điểm du lịch hấp dẫn thu hút đông đảo du khách mỗi khi tới Seoul. Insadong nổi tiếng với các mặt hàng thủ công Hàn Quốc. Có tới 40% sản phẩm ở Insadong là hàng thủ công truyền thống như gốm sứ cao cấp, đất nung, đồ gỗ cổ, hanbok, đổ thủ công mỹ nghệ dân gian, đồ lưu niệm, các loại trà, các phụ kiện xinh xắn độc đáo…

Dọc phố có tới gần 100 phòng trưng bày giúp du khách khám phá các loại hình nghệ thuật truyền thống Hàn Quốc. Các phòng trưng bày nổi tiếng nhất là Hakgojae Gallery (trung tâm nghệ thuật dân gian), Gana Art Gallery và Gana Art Center.

Ảnh Khu phố Insadong (Seoul) là điểm đến yêu thích của khách du lịch bởi tính lịch sử, nghệ thuật và hiện đại

Ngoài ra, hệ thống quán café, nhà hàng phong cách, thư viện, rạp chiếu phim hiện đại cùng những món ăn truyền thống của xứ Kim Chi đều dễ dàng tìm thấy tại Insadong. Đặc biệt, từ Insadong, du khách dễ dàng kết nối tới các điểm du lịch khác trong thành phố bằng hệ thống tàu điện ngầm thuận tiện.

Có thể ví Insadong như một thành phố thu nhỏ, nơi du khách dễ dàng khám phá giá trị văn hóa truyền thống của Hàn Quốc, vừa được thỏa mãn mọi nhu cầu mua sắm, giải trí, thậm chí cả “sống ảo”.

Insadong là minh chứng điển hình của việc kết hợp giữa kinh doanh các sản phẩm truyền thống trong một không gian hiện đại, khoa học sẽ khiến du khách say sưa rút ví tiêu tới đồng cuối cùng.

Tham chiếu sang Phú Quốc, hòn đảo nổi tiếng với hồ tiêu đượm vị, rượu sim ngọt ngào, ngọc trai quý phái hay nước mắm cốt trứ danh… những sản vật gắn liền với văn hóa, lịch sử, con người của Phú Quốc, tạo nên điều hấp dẫn khác biệt giữa đảo Ngọc và các điểm du lịch nổi tiếng khác. Tuy nhiên, tại Phú Quốc để thưởng lãm những đặc sản này đòi hỏi du khách phải di chuyển một quãng đường khá xa dễ gây mệt mỏi thay vì thư thái tản bộ vừa mua sắm sản vật, vừa thưởng thức cảnh đẹp thiên nhiên.

Du khách tới Phú Quốc chỉ có một lựa chọn ít ỏi là dạo chơi tại chợ đêm Dương Đông, khám phá nhịp sống của người dân Phú Quốc cũng như mua sắm, thưởng thức ẩm thực hấp dẫn. Tuy nhiên, hệ thống cơ sở vật chất tại chợ đêm vẫn còn nhiều hạn chế, chưa đáp ứng đủ những nhu cầu của khách du lịch cao cấp.

Thiên đường sản vật tại Nam đảo

Nằm tại trung tâm Nam Phú Quốc, khu đô thị Sun Grand City New An Thoi ra đời với sứ mệnh xây dựng một trung tâm văn hóa, một điểm đến mang đậm màu sắc bản địa song vẫn đảm bảo mọi nhu cầu cao cấp của khách du lịch.

Những con phố tại Sun Grand City New An Thoi sở hữu thiết kế hoàn hảo để kinh doanh thương mại

Mỗi căn nhà phố tại Sun Grand City New An Thoi sở hữu thiết kế linh hoạt, phù hợp với văn hoá điạ phương khi có thể vừa sinh sống và kinh doanh thuận tiện. Vỉa hè thoáng rộng giúp khách du lịch dễ dàng tản bộ và ngắm nhìn những cửa hiệu rực rỡ hai bên đường. Đan cài khắp các con phố sẽ là những sản phẩm đặc trưng của Phú Quốc được chủ nhân tương lai các căn nhà phố trưng bày.

Du khách có thể dễ dàng lựa chọn từng chuỗi ngọc trai tinh xảo được người dân đảo trực tiếp nuôi, thưởng thức món rượu sim quyến rũ hay ngắm nhìn những gian hàng bày bán các thương hiệu nước mắm nổi tiếng.

Dọc các con phố còn là hệ thống cửa hàng được định hướng kinh doanh dịch vụ giải trí đa dạng như quán bar sôi động, thế giới nhà hàng ẩm thực đa phong cách từ hải sản tươi ngon tới các món ăn đường phố. Nếu muốn trải nghiệm một ngày làm cư dân đảo Ngọc, du khách có thể lựa chọn lưu trú tại những căn homestay hay mini hotel mang màu sắc Địa Trung Hải phóng khoáng.

Từ khu đô thị du khách dễ dàng di chuyển tới các khu vui chơi trên biển, cáp treo Hòn Thơm... tại Nam Đảo

Bên cạnh đó, Sun Grand City New An Thoi sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm Nam Phú Quốc, kết nối dễ dàng tới các điểm vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng danh tiếng của Phú Quốc như cáp treo Hòn Thơm, tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Hon Thom Natural Park, các khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Village Phu Quoc Resort, hay địa danh lịch sử nhà lao Phú Quốc, trại nuôi cấy ngọc trai ngoài biển An Thới…

Sun Grand City New An Thoi được kỳ vọng không chỉ là khu đô thị đảo đầu tiên tại Phú Quốc, mà còn là giải pháp hoàn hảo cho bài toán du lịch mua sắm và trải nghiệm văn hóa tại đây. Dòng khách tăng trưởng lên tới 141% trong 3 năm sẽ tiếp tục tăng trưởng theo cấp số nhân khi thiên đường nghỉ dưỡng Phú Quốc được bổ sung thêm những điểm du lịch mới lạ, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của du khách. Người dân đảo Ngọc cũng dễ dàng lựa chọn nơi đây là nơi an cư, lan tỏa giá trị lịch sử tới đông đảo du khách, đồng thời phát triển, làm giàu từ nghề truyền thống của mình.

9h30 ngày 07/09, sự kiện ra mắt đô thị đảo Sun Grand City New An Thoi sẽ diễn ra tại khách sạn JW Marriott (Hà Nội) và khách sạn InterContinental SaiGon (TPHCM), mang đến nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang