Vinhomes Grand Park - Điểm đến vedette phía Đông TPHCM

Thứ Ba, 09/07/2024 14:10

|

(CAO) Mùa hè này, Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức) đang cho ra mắt hàng loạt tiện ích “bom tấn”, song song với những sự kiện, lễ hội thu hút hàng ngàn người tham gia. Cũng nhờ đó, đại đô thị ngày càng khẳng định vững chắc vị thế điểm đến "vedette" phía Đông TPHCM.

Chuỗi tiện ích đẳng cấp

Đã thành thói quen, vào dịp cuối tuần, gia đình chị Nguyễn Thu Thủy, cư dân The Rainbow, thường tổ chức tụ họp bạn bè và người thân. Chị cho biết, không gian sống với nhiều tiện ích như công viên, bể bơi, phố thương mại, ẩm thực… đã khiến ngày nghỉ của gia đình chị lúc nào cũng vui như hội.

Ai cũng thích đến đây vì quá nhiều điểm vui chơi, nghỉ dưỡng, thư giãn. Đặc biệt là có những trải nghiệm chưa từng có. Gần đây nhất là sự ra mắt của TTTM Vincom Mega Mall, quảng trường Golden Eagle… khiến ai cũng bước vào là không muốn ra”, chị Thủy chia sẻ.

Cũng theo chị Thủy, từ ngày TTTM khai trương kỹ thuật (1/6), đây là điểm hẹn thường xuyên của gia đình chị cùng bạn bè, người thân. Khác với nhiều TTTM trước đây chị từng đến, Vincom Mega Mall Grand Park mang đến không gian mua sắm độc đáo. Bởi đây là TTTM theo chủ đề “Park-in-Mall” đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam. Được ví như “viên kim cương xanh” tại thành phố đáng sống bậc nhất phía Nam, với quy mô lên tới 50.000m2, TTTM mang đến cho khách hàng hành trình khám phá và trải nghiệm xanh đầy cảm hứng, thư giãn và tận hưởng trong từng phút giây.

Vincom Mega Mall Grand Park mang nhiều mảng xanh vào không gian mua sắm - Ảnh: Vinhomes

Bổ sung các tiện ích làm giàu có thêm đời sống tinh thần cư dân, ngày 22/6, chủ đầu tư tiếp tục cho ra mắt Quảng trường trung tâm Golden Eagle. Công trình mang biểu tượng chim đại bàng tung cánh, được thiết kế độc đáo với kiến trúc hiện đại, cảnh quan tráng lệ, thể hiện chất sống Mỹ tự do, phóng khoáng. Quảng trường kết nối với TTTM Vincom Mega Mall cùng đại lộ “triệu đô” Rodeo, tạo nên tổ hợp mua sắm, vui chơi giải trí đa trải nghiệm, nhanh chóng thu hút hàng ngàn du khách đổ về phía Đông TP HCM.

Sau quảng trường Golden Eagle, cư dân Vinhomes Grand Park cũng đang háo hức đón chào tiện ích thể thao - sân tập golf Grand Park, dự kiến được khai trương ngay trong tháng 7 này. Công trình được thiết kế 2 tầng, 36 slots, mang đến cho cư dân cơ hội tập luyện môn thể thao thời thượng ngay trong không gian sống.

Tới đây, “vũ trụ giải trí” VinWonders đầu tiên tại TP HCM cũng “rục rịch trình làng” trong lòng đại đô thị. Tổ hợp vui chơi giải trí này bao gồm Công viên vui chơi gia đình với các trò chơi hấp dẫn, mới lạ; Công viên nước với cụm bể tạo sóng, các đường trượt đa tầm phục vụ mọi lứa tuổi.

Nhiều trò chơi mới, hấp dẫn lần đầu tiên sẽ được ra mắt tại “vũ trụ giải trí” VinWonders - Ảnh: Vinhomes

Nghe nói VinWonders sẽ được bổ sung thêm nhiều trò chơi cảm giác mạnh, như: Sky Roller Disk'O Coaster - Chiến thần Achillies, Pegasus, Windshear… khiến lũ trẻ nhà tôi vô cùng háo hức, đếm từng ngày tiện ích ra mắt”, chị Thủy nói.

Tọa độ "ăn chơi" sôi động nhất phía Đông TPHCM

Cũng theo chị Thủy, với mỗi tiện ích mới được ra mắt, chủ đầu tư đều mang tới những “bữa tiệc nghệ thuật” dành cho cư dân và du khách. Điển hình nhất chính là các sân khấu âm nhạc có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Chưa kể, đại đô thị có không gian rộng lớn, từ khi mới ra mắt đã là nơi tổ chức các sự kiện quy mô bậc nhất trong khu vực.

Đơn cử vào năm 2022, hàng trăm nghìn du khách đã cùng “cháy” hết mình tại “Đại nhạc hội Carnival of Lights” kèo dài trong 3 tuần liên tiếp. Chỉ tính riêng trong tuần cuối cùng, sự kiện đã thu hút hơn 50.000 khán giả.

Bước sang năm 2023, thành phố triệu điểm đến lại làm khu Đông nhộn nhịp nhờ “Lễ hội K-Festival in Grand Park”. Ngay sau đó, 60.000 cư dân cũng như hàng chục ngàn du khách lại được chiêu đãi “đại tiệc” “Light Up Grand Park” với hàng loạt hoạt động đa dạng như trình chiếu phim, chào đón Giáng sinh, countdown, bắn pháo hoa chào đón năm mới…

Chuỗi sự kiện của Light Up Grand Park mang đến trải nghiệm khó quên cho cư dân và du khách  - Ảnh: Vinhomes

Góp mặt trong nhiều sự kiện lớn, anh Nguyễn Mạnh Quân (42 tuổi, TP HCM) cho biết, Vinhomes Grand Park cho anh cảm nhận đây không chỉ là nơi lý tưởng để sinh sống, mà còn là điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu tại TP HCM và khu vực.

Sau chuỗi lễ hội quy mô khiến tôi và nhiều du khách ngỡ ngàng, Vinhomes Grand Park đã là điểm đến thường xuyên cư dân phương Nam. Không chỉ có các sự kiện lớn, nơi đây sở hữu không gian trong lành với mật độ cây xanh và mặt nước lớn, mà hiếm có khu đô thị nào tại TP HCM có được. Đó thực sự là không gian nghỉ dưỡng 5 sao mà ai cũng ao ước được trải nghiệm”, anh Quân cho biết.

Không gian xanh bao phủ Vinhomes Grand Park, giúp đại đô thị trở thành điểm nghỉ dưỡng hấp dẫn - Ảnh: Vinhomes

Sức sống mạnh mẽ của một đại đô thị trẻ hiện đại, năng động khiến “thành phố triệu điểm đến” không ngừng gia tăng sức hút với giới đầu tư. Tháng 7 này, Vinhomes Grand Park cũng đang trở thành tâm điểm của thị trường với sự kiện khai trương căn hộ mẫu phân khu The Beverly Solari cùng site tour tìm hiểu dự án ngày 6/7, trong đó có điểm đến mới là sân tập golf quy mô “khủng”.

Không chỉ là một chốn sống sang với ngàn tiện ích đẳng cấp, mở ra ngàn cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn, Vinhomes Grand Park còn là điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu khu vực, tọa độ yêu thích của hàng triệu du khách trong hành trình tìm kiếm chốn “ăn chơi” với những trải nghiệm bất tận. Đại đô thị, vì thế, được xem là một nhân tố quan trọng tạo ra sự phát triển bứt phá cho du lịch TP HCM trong thời gian tới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang