Cùng Vietjet bay theo phong cách người dẫn đầu với ưu đãi 20% hạng Business

Thứ Sáu, 11/10/2024 17:19

|

(CAO) Chào đón hành khách đến với trải nghiệm bay thư thái, đẳng cấp sang trọng, từ ngày 11/10 đến 17/10/2024, Vietjet dành tặng hành khách ưu đãi hấp dẫn cho hạng vé Business trên các đường bay kết nối Việt Nam với Ấn Độ và Australia. Nhanh tay đặt vé bay ngay cùng Vietjet tại www.vietjetair.com, ứng dụng di động Vietjet Air, hoặc tại các phòng vé và đại lý chính thức trên toàn cầu.

Theo đó, từ ngày 11/10 đến 17/10/2024, hành khách muốn trải nghiệm hành trình bay theo phong cách người dẫn đầu cùng Vietjet có thể nhận ngay ưu đãi giảm 20% (*) giá vé Business khi đặt vé bay và nhập mã LEADER20. Chương trình áp dụng cho các chuyến bay giữa Việt Nam và Ấn Độ, Australia của Vietjet với thời gian bay từ 15/2/2025 đến 15/4/2025 (**).

Với ưu đãi đặc biệt từ Vietjet, hành khách có thể thỏa thích khám phá những điểm đến hấp dẫn trên toàn cầu với chi phí hấp dẫn. Từ Ấn Độ với các di sản văn hóa nổi tiếng như đền Taj Mahal và những thành phố sôi động như New Delhi, Mumbai, đến Australia với cảnh quan hùng vĩ cùng nhịp sống hiện đại tại Sydney, Melbourne, Brisbane…

Trên bất cứ hành trình nào, hạng vé Business là lựa chọn hàng đầu cho các chuyến bay dài, mang đến sự thoải mái vượt trội với khoang riêng yên tĩnh, cùng ghế ngả phẳng tiện nghi.

Bay Business cùng Vietjet, hành khách sẽ được hưởng đặc quyền ưu tiên từ khi làm thủ tục đến khi kết thúc hành trình bay, miễn phí đến 18kg hành lý xách tay và 60kg hành lý ký gửi (**). Trên tàu bay thân rộng hiện đại và thân thiện với môi trường, hành khách còn được phục vụ không giới hạn tiệc ẩm thực xanh với các món ăn nóng, tươi ngon, từ bánh mì, phở Thìn, đến cá basa, gà gravy, kèm theo rượu vang, cocktails, cà phê pha phin…cùng nhiều chương trình văn hoá, nghệ thuật đặc sắc trên độ cao 10.000 mét.

(*) Chưa bao gồm thuế, phí

(**) Điều kiện & Điều khoản

Bình luận (0)

Lên đầu trang