Đàn ông đeo đồng hồ tay nào hợp phong thủy và đẹp hơn?

Thứ Năm, 27/07/2023 15:34

|

(CAO) Đàn ông đeo đồng hồ tay nào trở thành câu hỏi muôn thuở dù là người mới hay đã từng đeo.

Đàn ông đeo đồng hồ tay nào đúng, tay trái hay phải?

Tương tự như phụ nữ đeo đồng hồ tay nào, cũng có rất nhiều lời khuyên đàn ông đeo đồng hồ tay nào đẹp và đúng. Nhưng trên thực tế đều là những điều thiếu căn cứ, việc đàn ông đeo đồng hồ tay phải hay trái còn tùy thuộc vào nhiều thứ: phong cách, sự thuận tiện hay sức khỏe. Đàn ông nên đeo đồng hồ tay không thuận được đông đảo người dùng đồng tình. Đa phần người dùng đều thuận tay phải nên đàn ông đeo đồng hồ tay trái sẽ thuận tiện hơn trong việc hoạt động hàng ngày.

Không có nguyên tắc cụ thể nào cho việc đeo tay phải hay trái đẹp hơn

Nếu thuận trái, đàn ông nên đeo đồng hồ tay phải. Điều này giúp cho hoạt động sinh hoạt diễn ra thuận tiện hơn. Khi nam giới tự tin hơn trong việc đeo đồng hồ thì mọi thứ sẽ trở nên suôn sẻ. Đàn ông đeo đồng hồ tay nào không quan trọng, miễn sao người dùng cảm thấy thoải mái và tự tin. Nếu nam giới vẫn chưa xác định được đeo tay nào, hãy để cho nhân viên tư vấn tại các đại lý chính hãng ví dụ Đồng Hồ Hải Triều hỗ trợ.

Cách đeo và bảo quản đồng hồ nam được lâu bền

Biết được đàn ông đeo đồng hồ tay nào chỉ là một trong những kiến thức cơ bản giúp nam giới tự tin hơn. Dưới đây là những điều cần biết giúp việc sử dụng đồng hồ nam bền lâu.

1. Cách lên dây cót đồng hồ cơ

Đồng hồ đeo tay được chia thành nhiều loại trong đó dòng máy cơ khí mang lại sức hút, sự quyến rũ đặc biệt cho quý ông. Chính vì thế việc biết cách sử dụng, lên dây cót đồng hồ cơ có ý nghĩa quan trọng. Bộ máy cơ khí được cấu tạo từ nhiều chi tiết nhỏ, hoạt động cực kỳ phức tạp. Cung cấp năng lượng cho chuyển động đó là bộ phận dây cót. Trên thị trường chia thành hai dòng sản phẩm chính là đồng hồ lên cót thủ công và tự động.

Bộ máy cơ khí nếu biết cách sử dụng, bảo quản có thể gìn giữ được rất lâu

Đối với lên cót thủ công, nam giới định kỳ nạp cót cho đồng hồ bằng việc xoay núm từ sau ra trước. Khi cảm thấy phần núm khá chặt chính là cót đã được nạp đầy và không nên vặn thêm để tránh ảnh hưởng đến bộ máy. Đồng hồ cơ tự động hoạt động trên nguyên tắc vừa có thể lên cót tay và thông qua chuyển động cổ tay. Sản phẩm này có độ phổ biến rộng rãi trên thị trường bởi cách sử dụng đơn giản và mức giá phải chăng hơn.

2. Cách phối đồng hồ với trang phục

Biết được đàn ông nên đeo đồng hồ tay nào nhưng nếu phối đồ không hợp sẽ phản tác dụng của nó. Nam giới đeo đồng hồ dây da nên chọn phụ kiện dây nịt, giày tây cùng màu với dây đeo. Màu sắc sản phẩm nên tương phản với trang phục giúp phái nam trở nên nổi bật hơn. Đồng hồ đeo tay được chia thành nhiều loại như dress watch, thể thao, bơi lặn,... vì thế quý ông nên đeo chúng một cách phù hợp với từng hoàn cảnh để phát huy hiệu quả.

Tại các đại lý chính hãng như Đồng Hồ Hải Triều, nam giới sẽ được tư vấn sản phẩm phù hợp với phong cách

Nếu làm việc môi trường công sở, những sản phẩm có kích thước mặt số mỏng, thiết kế đơn giản là lựa chọn hàng đầu. Nam giới có thể đeo các mẫu thể thao vào dịp lễ hay đi dạo phố cuối tuần cùng bạn bè.

3. Cách vệ sinh đồng hồ

Vệ sinh đồng hồ thường xuyên giúp giữ vẻ đẹp nguyên bản và độ bền của sản phẩm. Hai bộ phận quan trọng mà người dùng cần phải giữ vệ sinh là dây đeo và mặt đồng hồ. Dây đeo được chia thành nhiều loại nhưng chung quy lại cách vệ sinh khá đơn giản. Đầu tiên cần chuẩn bị các dụng cụ cần thiết như dung dịch vệ sinh chuyên dụng, cọ, bàn chải và khăn. Sau đó tiến hành làm ướt vệ sinh dây đeo đã tháo ra khỏi đồng hồ. Lau sạch lại khăn ướt mềm trước khi sử dụng.

Vệ sinh định kỳ giúp phát hiện kịp thời lỗi nếu có

Mặt số và khung vỏ đồng hồ nên được vệ sinh kỹ, đặc biệt là các khe tại nắp lưng, viền bezel. Người dùng nên đóng kín núm vặn trước khi vệ sinh tránh việc bị vào nước gây hư hỏng bộ máy.

4. Cách chọn nơi bảo dưỡng, sửa chữa

Đồng hồ sử dụng lâu ngày không tránh khỏi việc hư hỏng cần can thiệp chuyên sâu bởi thợ chuyên môn. Nam giới nên tìm đến các trung tâm bảo hành uy tín có nhiều kinh nghiệm và thợ giỏi giúp hỗ trợ bảo dưỡng, sửa chữa. Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều là một trong những điểm đến không nên bỏ qua của quý ông. Hoạt động lĩnh vực kinh doanh đồng hồ trên 30 năm, quy tụ những thợ sửa giỏi được cấp bằng quốc tế.

Bên cạnh vấn đề đàn ông đeo đồng hồ tay nào, nam giới cần chú ý đến việc bảo dưỡng, sửa chữa

Việc giao chiếc đồng hồ cưng cho những nơi uy tín giúp nam giới yên tâm hơn so với các cửa hàng nhỏ lẻ. Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo cung cấp đầy đủ thông tin cho khách hàng muốn sửa chữa, bảo hành.

Bình luận (0)

Lên đầu trang