Phụ nữ đeo đồng hồ tay nào? 5 dòng đồng hồ nữ đẹp nên mua

Thứ Sáu, 23/06/2023 15:54

|

(CAO) Phụ nữ đeo đồng hồ tay nào đẹp, hợp thời trang là nỗi băn khoăn của nhiều người, vậy đâu là câu trả lời đúng.

Phụ nữ đeo đồng hồ bên tay nào hợp và đẹp

Sự thật việc phụ nữ đeo đồng hồ tay nào hợp không dựa trên một nguyên tắc cụ thể nào cả. Việc đeo đồng hồ đẹp và phù hợp hay không phần lớn dựa vào thiết kế của sản phẩm có phù hợp với phong cách mình đang theo đuổi.

Có những tiêu chí để lựa chọn và đeo đồng hồ nữ như sau:

Loại dây: Dây kim loại mang lại kiểu dáng sang trọng và đằm tay thì dây da mang lại cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng.

Mặt số: Nếu như mặt tròn là kiểu cổ điển hợp với mọi người thì đồng hồ mặt vuông lại thu hút, góc cạnh và mang tính thời trang.

Bộ máy: Bạn không ngại kích cỡ mặt số có thể lựa chọn máy cơ (độ dày 7-9cm) trong khi thích gọn nhẹ thì ưu tiên máy pin (độ dày dưới 6cm).

Có nhiều đáp án cho câu hỏi phụ nữ đeo đồng hồ tay nào hợp. Xét về thói quen, phụ nữ thường đeo ở tay không thuận. Nếu bạn thuận tay phải, có thể đeo ở tay trái và ngược lại. Việc làm này giúp mang lại thuận tiện trong quá trình vận động, sinh hoạt hàng ngày. Trong thời trang, việc phụ nữ đeo đồng hồ tay nào không quan trọng, miễn sao hợp phong cách và thẩm mỹ. Trường hợp chị em đã đeo quá nhiều trang sức bên tay trái thì việc bổ sung thêm đồng hồ ở tay phải giúp đỡ trống trải và tạo điểm nhấn.

Theo kinh nghiệm của các chuyên viên bán hàng tại Hải Triều, phụ nữ đồng hồ tay nào không quan trọng, miễn sao họ cảm thấy đẹp và tự tin

Có rất nhiều ý kiến theo góc nhìn khác nhau về việc đồng hồ nữ đeo tay nào. Phụ nữ đeo tay trái hay phải không quan trọng miễn sao bạn cảm thấy đẹp và tự tin.

Ý nghĩa việc đeo đồng hồ

Phụ nữ đeo đồng hồ mang nhiều tầng ý nghĩa khác nhau. Đầu tiên là thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách của bản thân. Bên cạnh những món trang sức sặc sỡ thì đồng hồ đeo tay giúp tôn lên vẻ đẹp quý phái và thanh lịch. Thứ hai, đeo đồng hồ thường thể hiện họ là người biết quý trọng thời gian. Việc xem giờ trên cổ tay thể hiện tính lịch sự hơn so với điện thoại. Thông qua đó bạn sẽ biết cách sắp xếp thời gian hợp lý cho công việc, luôn đúng giờ với mọi người.

Phụ nữ nên đeo đồng hồ tay nào và ý nghĩa của nó

Đồng hồ của thương hiệu nổi tiếng nói lên được tầm ảnh hưởng, vị trí của người sở hữu. Trong xã hội, thông qua các ăn mặc, phụ kiện đeo trên người có thể biết được địa vị và thành công của họ. Nhưng không hoàn toàn đúng với tất cả.

Cách đeo đồng hồ đúng cách

Biết được phụ nữ đeo đồng hồ tay nào sẽ giúp người dùng đeo đúng cách hơn. Người dùng nên đeo trên tay không thuận, mang lại sự thoải mái và thuận tiện trong quá trình vận động, sinh hoạt. Kích thước mặt số đồng hồ không nên quá to so với cổ tay. Kích thước mặt số phù hợp với đa số phụ nữ từ 30 - 36mm. Chị em có cổ tay lớn hoặc nhỏ hơn có thể thay đổi mặt số khác cho phù hợp.

Một chiếc đồng hồ đẹp phải có vòng tay ôm vừa phải cổ tay, không quá chật hay quá rộng. Dây đeo da có thể điều chỉnh kích thước phù hợp với đa số cổ tay nữ giới. Nhưng dây kim loại cần phải cắt bớt các mắt xích trước khi đeo.

Top 5 dòng đồng hồ nữ đẹp nên sở hữu

Biết được phụ nữ đeo đồng hồ tay nào hợp mới có thể chọn mẫu ưng ý. Dưới đây là những dòng sản phẩm đẹp, được yêu thích.

1. Saga Charm

Thương hiệu đến từ Mỹ, sản xuất năm 1950 mang lại nhiều dòng sản phẩm đẹp mắt khi kết hợp với công ty đá quý Swarovski. Saga Charm là đồng hồ kết hợp với vòng tay mang tính thẩm mỹ cao.

Phụ nữ nên đeo đồng hồ tay nào, thương hiệu nào tốt

Saga Charm sử dụng bộ máy quartz đến từ Thụy Sỹ cho chất lượng vượt trội và độ chính xác cao. Sản phẩm bán chạy tại đại lý chính hãng tại Việt Nam, ví dụ như Đồng Hồ Hải Triều.

2. Daniel Wellington Quadro

Thương hiệu Daniel Wellington làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam bằng các sản phẩm trẻ trung và thanh lịch. Daniel Wellington Quadro sở hữu thiết kế mặt số hình chữ nhật hoặc vuông cổ điển, tinh tế và sang trọng.

Phụ nữ nên đeo đồng hồ như thế nào đẹp, hợp

3. Daniel Wellington Classic Petite

Dòng đồng hồ đeo tay cổ điển và phổ biến của DW với nhiều màu sắc thời thượng, chất liệu dây đeo đa dạng hợp thời trang. Sử dụng bộ máy quartz cho khả năng vận hành chính xác và thời gian sử dụng lâu. Thiết kế đơn giản, thanh lịch thích hợp với phụ nữ văn phòng, có thể diện vào nhiều dịp khác nhau.

4. Fossil Jacqueline

Đồng hồ Fossil Jacqueline dành cho nữ có thiết kế đơn giản, tinh tế và thanh lịch. Thương hiệu Mỹ khá nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang, sử dụng các chất liệu cao cấp trong chế tác như thép không gỉ, dây da với nhiều kiểu dáng màu sắc khác nhau phù hợp từng phong cách.

Fossil là thương hiệu có nhiều thay đổi trong thiết kế phù hợp với xu hướng

5. Casio LTP

Thương hiệu đồng hồ quốc dân Casio nổi tiếng có chất lượng vượt thời gian, thiết kế trẻ trung và năng động. Casio LTP là dòng sản phẩm phổ biến của thương hiệu sở hữu nhiều chức năng như lịch ngày, chức năng bấm giờ khá hữu ích cho nữ giới. Sản phẩm hiện được bán tại các cửa hàng chính hãng như Đồng Hồ Hải Triều.

Bình luận (0)

Lên đầu trang