Ông Nguyễn Quốc Bảo tái đắc cử Chủ tịch Câu lạc bộ Bất động sản TPHCM

Thứ Tư, 21/06/2023 16:28

|

(CAO) Đại hội Câu lạc bộ Bất Động Sản TPHCM (HREC) nhiệm kỳ II (2023- 2027) với chủ đề “Liên kết đầu tư” đã bầu ông Nguyễn Quốc Bảo tái đắc cử chức Chủ tịch HREC; đại hội cũng bầu 4 phó chủ tịch, 33 ủy viên ban chấp hành.

Chiều nay (21-6), Câu lạc bộ Bất động sản TPHCM (HREC) tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kỳ II (2023 – 2027). Đại hội đã bầu ông Nguyễn Quốc Bảo tái đắc cử chức Chủ tịch HREC và 4 phó chủ tịch gồm các ông: Phạm Thanh Hưng, Nguyễn Hùng Cường, Trần Văn Mười, Phan Quang, Đại hội cũng thông qua 33 ủy viên ban chấp hành nhiệm kỳ mới.

Ban Chấp hành HREC nhiệm kỳ 2023-2027 ra mắt Đại hội

Ban Chấp hành HREC nhiệm kỳ II xác định trong bối cảnh tình hình kinh tế cả nước nói chung, TPHCM nói riêng đang trên đà phát triển trở lại, mở ra nhiều cơ hội mới để các doanh nghiệp, doanh nhân hành động một cách vững vàng hơn, tự tin hơn trong giai đoạn mới 2023 - 2027.

HREC đề ra mục tiêu chung của nhiệm kỳ là đổi mới mạnh mẽ, đoàn kết chặt chẽ, hợp tác toàn diện xây dựng, kết nối mối quan hệ giữa HREC và UBND TPHCM, Ủy Ban MTTQVN TPHCM, Hiệp Hội Doanh nghiệp TP, thành viên vững mạnh, thực hiện tốt vai trò đầu mối làm cầu nối giữa các doanh nhân với chính quyền.

HREC là tổ chức tự nguyện quy tụ hơn 250 doanh nhân và thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM

Bên cạnh đó, HREC cũng sẽ thực hiện tốt vai trò giám sát, phản biện, đề xuất, hiến kế với lãnh đạo TP, Trung ương xem xét điều chỉnh chính sách kịp thời nhằm thúc đẩy cải cách thể chế kinh tế, cải cách hành chính tạo hành lang pháp lý thông thoáng an toàn cho doanh nhân, doanh nghiệp hoạt động; bảo vệ quyền lợi chính đáng cho doanh nghiệp; vì lợi ích của quốc gia nói chung, lợi ích của TPHCM nói riêng và thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, góp phần chăm lo công tác cộng đồng.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Nguyễn Quốc Bảo cám ơn sự tín nhiệm của Đại hội và cam kết sẽ cố gắng nỗ lực đoàn kết, gắn bó, luôn sâu sát với các doanh nhân để có thể cùng kết nối và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, mục tiêu chương trình mà đại hội đã đề ra.

“Chúng tôi mong rằng trong thời gian tới, tất cả chúng tôi sẽ nỗ lực tiếp tục đón nhận sự quan tâm chỉ đạo lãnh đạo sâu sát của lãnh đạo Thành ủy TPHCM, UBND TPHCM, Ủy Ban MTTQVN TPHCM, sự hợp tác của các doanh nhân, các doanh nghiệp hội viên, gắn kết và hợp tác với các lãnh đạo các tỉnh, thành trên khắp cả nước. Sự đồng hành của doanh nhân, doanh nghiệp sẽ giúp chúng tôi hoàn thành được kỳ vọng của Đại hội”, ông Bảo nói.

HREC được Ủy ban MTTQVN TPHCM và Hiệp hội Doanh nghiệp TP tặng Bằng khen 

Tại đại hội, ông Phạm Minh Tuấn – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TPHCM ghi nhận những nỗ lực, đóng góp của HREC đối với sự phát triển của thành phố. Không chỉ đóng góp kinh tế, tài chính, tạo công ăn việc làm cho người dân mà còn đóng góp, hiến kế cho định hướng phát triển, cho chính sách của TP. Đồng thời trao tặng bằng khen cho HREC về thành tích tham gia các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn TPHCM.

Bên cạnh đó, ông Nguyễn Ngọc Hòa - Chủ tịch Hiệp Hội Doanh nghiệp TPHCM cũng trao tặng bằng khen cho 1 tập thể và 22 cá nhân CLB HREC có thành tích xuất sắc trong xây dựng và phát triển CLB giai đoạn 2018 – 2023, tích cực góp phần vào phong trào thi đua của Hiệp hội Doanh nghiệp TP.

HREC xây dựng cầu nông thôn từ nguồn quỹ xây cầu từ thiện của Câu lạc bộ

HREC là tổ chức tự nguyện quy tụ hơn 250 doanh nhân và trực thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM bao gồm các cá nhân, tổ chức, chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Được chính thức thành lập vào tháng 4-2018, mặc dù gặp nhiều khó khăn thách thức, nhất là trong mùa dịch COVID-19 hoành hành nhưng HREC đã chủ động, sáng tạo, xuất sắc hoàn thành và vượt mức các nhiệm vụ, chỉ tiêu mà Đại hội lần thứ nhất đã đề ra.

Trong đó, bên cạnh hình thành quan hệ đồng hành với chính quyền, tương tác với các cơ quan chức năng, liên kết chặt chẽ trong hệ thống các tổ chức thành viên, phối hợp tốt các tổ chức, đối tác trong và ngoài nước, thực hiện thành công các sự kiện xúc tiến thương mại, hội chợ triển lãm, caravan... HREC đã và đang xây dựng hơn 70 cầu nông thôn từ nguồn quỹ xây cầu từ thiện của Câu lạc bộ nằm trong chuỗi chương trình từ thiện xây dựng 100 cây cầu dân sinh trị giá từ 500 triệu đến 3 tỷ đồng mỗi cây cầu, với tổng số tiền thực hiện chương trình dự kiến khoảng 100 tỷ đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang