Thay dây đồng hồ Casio AE1200 ở đâu?

Thứ Sáu, 12/05/2023 11:43

|

(CAO) Lựa chọn thay dây đồng hồ Casio AE1200 chất lượng và nhanh chóng hơn rất nhiều, cùng tham khảo các lưu ý sau.

Bảng giá thay dây đồng hồ Casio AE1200 chính hãng

Lý do khiến cho người dùng muốn thay dây đồng hồ chủ yếu là muốn đổi phong cách, dây bị đứt hư hỏng gây mất thẩm mỹ. Dù là lý do gì thì việc thay dây cũng mang lại sự mới mẻ, cảm giác đeo thích thú hơn.

Việc lựa chọn dây Casio AE1200 chính hãng là điều cần thiết, khi ngoài thị trường có quá nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Một chiếc dây đồng hồ AE 1200 chính hãng giúp người dùng an tâm, đảm bảo vẻ đẹp nguyên bản của sản phẩm.

Thay dây đeo chính hãng vừa đảm bảo tính nguyên bản, vừa không sợ mua phải hàng giả

Thay dây đồng hồ Casio AE1200 chính hãng thường được các nhà bán lẻ đồng hồ đứng ra “order” từ hãng giúp người dùng, ví dụ như Đồng Hồ Hải Triều. Giá trị của dây đeo chiếm khoảng 30% giá đồng hồ chính hãng.

Casio AE1200 dây kim loại chính hãng luôn mang vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng

Thời gian từ 10 - 45 ngày, hãng Casio sẽ thông báo lại tình trạng dây đeo đồng hồ Casio AE1200 còn hàng hay không. Nếu khách hàng đồng ý sẽ nhận dây (sản xuất mới) từ 3 - 9 tháng hoặc dây có sẵn trong 10 - 45 ngày tiếp theo.

Các loại dây đồng hồ chất lượng cao, giá rẻ khác trên thị trường

Bên cạnh việc thay dây đồng hồ Casio AE1200 chính hãng, người dùng có thêm sự lựa từ bên thứ 3 chuyên sản xuất dây đeo. Giúp tiết kiệm thời gian cũng như có thêm sự lựa chọn mới mẻ.

1. Dây da Hirsch

Thương hiệu dây da Hirsch nổi tiếng của nước Áo là lựa chọn tốt cho ai muốn thay dây Casio AE1200. Lịch sử hình thành từ năm 1765 đủ cho thấy độ uy tín về chất lượng của sản phẩm. Người dùng thỏa sức sáng tạo với bộ sưu tập 1500 mẫu mã đa dạng từ màu sắc đến chất liệu da nhiều lớp được hoàn thiện chắc chắn. Người dùng có thể tìm mua dây da Hirsch tại các địa điểm bán đồng hồ uy tín trên toàn quốc như Đồng Hồ Hải Triều.

Dây da Hirsch được lựa chọn chỉ sau dây chính hãng

Bên cạnh sự đa dạng thiết kế, dây da Hirsch được đánh giá cao bởi khả năng chống nước 10 - 30ATM. Đây là điều mà các dòng dây da thông thường không thể làm được, người dùng có thể tự tin khi đeo đồng hồ đi bơi, tắm. Cấu tạo đặc biệt gồm nhiều lớp da chồng xếp lên nhau giúp khả năng chống thấm nước, mồ hôi tốt. Độ bền của dây da Hirsch được cải thiện đáng kể từ 3 - 5 năm so với các loại dây da không có tên tuổi. Mức giá cho một mẫu dây đeo này dao động từ 500 nghìn đến 3 triệu đồng.

2. Dây da Masamu

Tìm đâu xa khi tại Việt Nam, có một thương hiệu dây da cho ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng không kém thương hiệu quốc tế. Dây da Masamu tự hào với danh xưng “Made in Vietnam” mang đến cho người dùng Việt nhiều mẫu dây da chất lượng. Trang bị công nghệ Full Range Stressed, dây da Masamu không hề thua kém so với bất cứ hãng dây da nào. Dây da có khả năng chịu lực toàn dải đồng đều và bền bỉ. Thiết kế bên trong gồm nhiều lớp da lót giúp dây đeo không dễ bị thấm nước và mồ hôi.

Dây da thương hiệu Việt Nam chất lượng quốc tế

Ngoài ra Masamu không ngừng phát triển, ứng dụng thêm nhiều công nghệ sản xuất của Ý, Đức, Pháp giúp sản phẩm bền bỉ hơn. Masamu chia các sản phẩm của mình thành nhiều dòng khác nhau như: Masamu Crocodile, Masamu Line, Masamu Sand. Người dùng sẽ chi hầu bao từ 450.000 đến 800.000 đồng cho một dây da Masamu chất lượng. Kích thước, size dây đồng hồ Casio AE1200 hoàn toàn phù hợp với thương hiệu dây đeo này.

Địa chỉ thay dây đồng hồ Casio AE1200 uy tín?

Việc mua sắm dây đồng hồ Casio AE1200 không hề đơn giản khi ngoài thị trường có rất nhiều sản phẩm giả mạo, kém chất lượng. Việc phân biệt thật giả cũng trở nên khó khăn khi công nghệ sản xuất hàng giả tinh vi không kém hàng thật.

Người dùng nên tìm mua dây đồng hồ tại các cửa hàng lớn và uy tín

Sau khi tìm được loại dây đeo phù hợp, người dùng cũng nên gửi gắm niềm tin vào các đại lý đồng hồ lớn uy tín như Đồng Hồ Hải Triều. Thương hiệu hoạt động trên 30 năm được người dùng đánh giá tốt cả về dịch vụ và sản phẩm.

Hải Triều là đại lý bán lẻ đồng hồ lớn tại Việt Nam cung cấp các dịch vụ sửa chữa và dây da đồng hồ Casio Edifice, AE1200 và các dòng Casio khác. Việc thay dây đồng hồ Casio AE1200 nên thực hiện bởi các chuyên viên đồng hồ tại các đại lý uy tín, người dùng sẽ hưởng chính sách bảo hành nếu có lỗi nhà sản xuất.

Bình luận (0)

Lên đầu trang